Giám sát Ẩm thực (Hồ Tràm)

NOVA SERVICE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Chia ca, phân công công việc cho nhân viên.
- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, bar.
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Nhiệm vụ 2: Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
- Hỗ trợ quy trình chuẩn bị và phục vụ khách hàng
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
Nhiệm vụ 3: Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
- Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
Nhiệm vụ 4: Đủ khả năng thay thế Phó quản lý khi Phó quản lý vắng mặt; sẵn sàng điều chuyển sang các outlet khác để làm việc và học hỏi kinh nghiệm công việc.
- Tham gia, tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo cho nhân viên.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B..
Yêu thích công việc F&B
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
Có khả năng giao tiếp tiếng anh khá.
Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
Kỹ năng làm báo cáo cơ bản theo nhu cầu công việc.
Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
Kiến thức chuyên môn về dịch vụ ẩm thực
Trình độ tin học cơ bản.
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.

Quyền lợi

Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova- care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
Chính sách lương- thưởng cạnh tranh so với thị trường.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 00:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Ẩm thực (Hồ Tràm) - Mã tin đăng: 4417524. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây