NHIỆM VỤ CHUNG
•Thực hiện nhiệm vụ của một người bảo an trong và ngoài khu nghĩ dưỡng, huấn luyện tốt nhân viên mới và phân nhiệm vụ hằng ngày cho nhân viên.
•Hỗ trợ Trưởng Phòng An ninh quản lý tất cả các khía cạnh của bộ phận An ninh đảm bảo môi trường khách sạn an toàn và an ninh cho khách và nhân viên. Tuân thủ các quy định địa phương liên quan đến An toàn vệ sinh lao động, quy trình khẩn cấp của khách sạn, tiêu chuẩn an toàn của thương hiệu cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu liên quan khác, các chính sách và quy trình của địa phương đồng thời mang đến cho khách trải nghiệm độc đáo và. Đảm nhiệm vai trò Trưởng bộ phận khi Trưởng bộ phận An ninh vắng mặt
•Hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan An ninh
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Chịu trách nhiệm và đảm bảo an ninh cho toàn khách sạn
•Giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận An ninh. Đào tạo tất cả nhân viên an ninh trong trách nhiệm. Giám sát tất cả các hoạt động nhân viên an ninh đảm bảo tuân thủ, áp dụng đúng các quy định của bộ phận và chính sách của khách sạn. Giải quyết, ghi nhận và theo dõi những cá nhân cần thiết và bất kỳ sự cố xảy ra trong khuôn viên khách sạn. Ghi nhận tất cả các sự việc trong bộ phận như: những trường hợp khẩn cấp, mất mát, trộm cấp hoặc sự cố.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Thường xuyên xem lại quy định, quy trình và hướng dẫn
•Thay mặt Trưởng bộ phận tham gia họp báo cáo tình hình hàng ngày cho Ban Quản lý.
•Đảm bảo nhân viên được đào tạo về hệ thống, quy trình bảo mật và xử lý tiền mặt cũng như các tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ.
•Đánh giá các mối đe dọa đối với an ninh
•Luôn giữ thái độ chừng mực giữa các nhân viên
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Duy trì các mối quan hệ giữa các phòng ban để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt. Duy trì tất cả các thủ tục và tuân thủ chúng theo các hướng dẫn của thương hiệu
•Quản lý tất cả các nhân viên An ninh đảm bảo tất cả các nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra và hộ tống được thực hiện với tiêu chuẩn nghiêm ngặt
•Hỗ trợ Trường phòng An Ninh trong việc chuẩn bị kế hoạch tài chính và ngân sách hoạt động hàng năm của bộ phận. Theo dõi ngân sách và kiểm soát chi phí lao động và chi phí khác
•Đảm bảo nhân viên không mang súng và vũ khí khác khi làm nhiệm vụ. Giám sát các cuộc diễn tập khẩn cấp.
•Quản lý hiệu quả ngày phép năm và lịch làm việc để tạo ra sự cân bằng
•Giám sát và duy trì tất cả các tiêu chuẩn hiệu suất và đảm bảo có phương án hành động n khi các tiêu chuẩn không được đáp ứng
•Kiểm soát và đảm bảo việc phân phối và thu thập chìa khóa phù hợp với tiêu chuẩn Sonasea Premier.
•Huấn luyện các thành viên trong nhóm về các quy trình phòng CCTV và đóng vai trò là đầu mối liên lạc trung tâm trong các tình huống khẩn cấp / khủng hoảng; phát triển và duy trì mối quan hệ với nhân viên cứu hỏa, cảnh sát và cấp cứu địa phương.
•Đảm bảo việc tham gia Khảo sát nhân viên được khuyến khích và chia sẻ kết quả cũng như đưa ra các kế hoạch để cải tiến liên tục
•Quản lý các yêu cầu về nhân sự hàng ngày, lập kế hoạch và phân công công việc, đồng thời thiết lập các mục tiêu về hiệu suất và phát triển cho các thành viên trong bộ phận. Cố vấn, huấn luyện và phản hồi thường xuyên để giúp quản lý xung đột và cải thiện hiệu suất của các thành viên trong nhóm.
•Thông qua việc lập Kế hoạch Phát triển Cá nhân, giúp nhóm luôn có thông tin các cơ hội nghề nghiệp
•Đào tạo và huấn luyện các thành viên trong bộ phận tuân thủ luật pháp và quy định an toàn của địa phương. Đảm bảo nhân viên được đào tạo phù hợp và có các công cụ và thiết bị để thực hiện nhiệm vụ công việc.
•Hỗ trợ chuẩn bị kế hoạch an ninh cho các sự kiện cụ thể (hội thảo, hội nghị, khách chính phủ, đám cưới, v.v.)
•Hỗ trợ trong việc phối hợp với điều tra viên địa phương trong việc xử lý và điều tra tội phạm & tai nạn
•Cho nhóm của bạn tham gia vào các cuộc thảo luận phản hồi chất lượng, thường xuyên. để Phát triển khả năng của nhóm cho các vai trò hiện tại và tương lai của họ
•Có hiểu biết toàn diện về các thủ tục quản lý rủi ro & khủng hoảng của khách sạn, hỗ trợ Trường phòng An Ninh trong việc phát triển và sửa đổi các kế hoạch và thủ tục, đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ các chính sách và thủ tục liên quan.
•Đảm bảo bộ phận được cập nhật các lợi ích và được công nhận cho những đóng góp của họ
•Hỗ trợ trong việc phối hopwpj với đoàn thanh tra nhà nước liên quan đến bộ phận An ninh
•Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Nắm thông tin các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
•Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên khách sạn
•Phát triển và duy trì theo hướng dẫn bộ phận
•Sử dụng các kỹ năng quản lý của mình một cách hiệu quả để khuyến khích và động viên nhân viên
•Quan tâm đến kỷ luật nhân viên và hiệu suất của nhân viên và giúp phát triển các kỹ năng cho tất cả nhân viên
•Hiểu biết và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả các cấp dưới
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận An ninh
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Ban Giám đốc vào từng thời điểm
•Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng bộ phận hoặc cấp trên.