Giám Sát Bán Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN LONG HƯNG HOLDINGS
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổ chức thực hiện, quản lý và phát triển công tác bán hàng:
- Tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, xúc tiến tiêu thụ đẩy mạnh công tác giải phóng tồn kho và hỗ trợ bán hàng phát triển doanh số;
- Xác định nhu cầu tiêu thụ của từng khu vực phân phối để có kế hoạch đặt hàng cụ thể cho từng tháng, khảo sát thu thập thông tin thị trường. Thiết lập duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành các tổ chức kinh tế, xã hội nâng cao uy tín Công ty.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng và nhập hàng, quản lý, lập và tổ chức phát triển hệ thống bán hàng cho từng khu vực, từng nhân viên; tổng hợp phân tích đánh giá số liệu bán hàng và phát triển bao phủ thị trường, ...;
- Thực hiện chính xác các quy trình báo cáo theo quy định.
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch bán hàng, báo cáo cho Quản lý Bán hàng khu vực tình hình thực hiện.
Chăm sóc khách hàng:
- Triển khai chăm sóc khách hàng định kỳ; Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng; Hỗ trợ đầy đủ thông tin về sản phẩm, hàng hóa, chương trình khuyến mại cho khách hàng;
- Kiểm tra theo dõi công tác chăm sóc phục vụ khách hàng, công tác hậu mãi của nhân viên thuộc quyền, là cầu nối giữa khách hàng và Công ty.
Quản lý, giám sát hoạt động đội ngũ nhân viên bán hàng khu vực
- Kiểm tra, đánh giá kết quả, hiệu quả, tiến độ làm việc của từng nhân viên. Hỗ trợ, đôn đốc nhân viên thực hiện các chỉ tiêu được giao.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và giám sát hiệu quả hoạt động và việc chấp hành nội quy, của các nhân viên cấp dưới, bố trí giao việc phù hợp với khả năng, năng lực từng nhân sự.
Quản lý Công nợ khách hàng
- Quản lý công nợ hệ thống Nhà phân phối, khách hàng trong khu vực phụ trách;
- Giám sát, theo dõi không để phát sinh tồn đọng công nợ xấu; đôn đốc thu hồi công nợ theo đúng quy định Công ty. Quản lý được doanh số và các mã hàng bán được hàng ngày, hạn sử dụng hàng hóa. Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
Nghiên Cứu Thị Trường, Khách Hàng
- Nắm bắt được thông tin về phân phối sản phẩm cạnh tranh khác tại khu vực và nhu cầu của khách hàng tại khu vực.
- Tìm hiểu và nắm rõ đầy đủ các tính năng, thế mạnh, ưu nhược điểm của sản phẩm Công ty và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Tham mưu cho cấp trên tình hình thị trường khu vực, chính sách bán hàng, chiến lược phát triển bán hàng trong từng thời điểm.
Các công việc khác
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của Công ty; Lập bảng thi đua, xét khen thưởng nhân viên; Lên đề xuất chương trình, kế hoạch đào tạo huấn luyện phù hợp nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, quản lý điều hành và kiểm tra giám sát
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Đồ uống/thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh
- Tuổi từ 28- 40, tốt nghiệp từ CĐ, ĐH (ưu tiên các ngành về QTKD, Quảng cáo/Truyền thông)
- Có ít nhất 01 kinh nghiệm về bán hàng, trong đó có ít nhất 01 năm ở vị trí GSBH (Có kinh nghiệm về mặt hàng FMCG là một lợi thế)
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề
- Có khả năng nghiên cứu, nắm bắt thị trường và phát triển thị trường

Quyền lợi

- Tất cả các quyền lợi liên quan của vị trí công việc Công ty sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Tổng thu nhập của vị trí GSBH khoảng 30.000.000đ/tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 07:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Nghệ An
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Bán Hàng - Mã tin đăng: 5364289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN LONG HƯNG HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây