Giám Sát Bán Hàng Kênh Gt Đã Có Nhà Phân Phối

BFO
Mức lương
12 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
- Bình Dương: Cần mở nhà phân phối, Dĩ An - Bình Thuận: Nguyễn Văn Linh, Phú Tài, Phan Thiết - Gia Lai: Thế Lữ, Lý Thái Tổ, TP Pleiku
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

● Những nhiệm vụ chính
1 Tuyển dụng nhân sự (Sale)
● Phối hợp với phòng nhân sự đảm bảo định biên nhân sự theo cấp trên yêu cầu.
● Tuyển dụng và phát triển mạng lưới nhân sự cấp dưới trong quyền hạn.
2 Phát triển thị trường
Quản lý Nhà phân phối
● Quản lý quá trình đặt hàng, giao hàng và nhận hàng từ NPP đến khách hàng.
● Hỗ trợ ASM xây dựng và lựa chọn NPP (Nhà phân phối).
● Lên đề xuất cải thiện và phát triển thị trường cùng với NPP để đảm bảo mục tiêu được giao.
● Cập nhật tình hình hoạt động và đánh giá hiệu quả của NPP cho RSM.
● Quản lý tồn kho NPP.
Lên kế hoạch và triển khai hoạt động bán hàng
● Thu thập thông tin thị trường như phản hồi, đánh giá về sản phẩm, các thắc mắc, phản hồi của khách hàng, tình hình cạnh tranh trong ngành hàng tương tự.
● Xử lý các vấn đề xung đột trong khu vực quản lý.
● Định vị được sản phẩm có tiềm năng phát triển trong khu vực quản lý.
● Tìm hiểu, phân tích, đánh giá nhu cầu của khách hàng cũng như mức độ tiêu thụ sản phẩm tại địa bàn giao phó.
● Thực hiện đầy đủ và trung thực các chương trình hỗ trợ bán hàng và Marketing của công ty trên thị trường và khu vực được giao.
● Nêu lên ý kiến đề xuất hợp lý để tạo thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh thị trường.
● Xây dựng tuyến bán hàng trong địa bàn hoạt động được cấp trên giao phó.
● Theo dõi và đảm bảo mục tiêu bán hàng như doanh số ngày, tuần, tháng của mỗi nhân viên Sale và đội nhóm.
Quản lý đội ngũ
● Đào tạo, hỗ trợ nhân viên Sale kiến thức sản phẩm, kiến thức và kỹ năng bán hàng, quản lý mối quan hệ khách hàng, lập kế hoạch làm việc đạt mục tiêu.
● Thúc đẩy và hỗ trợ nhân viên nâng cao hiệu quả bán hàng, đảm bảo doanh số bán hàng được giao.
● Động viên, khen thưởng, kỷ luật, cảnh cáo công bằng văn minh theo nội quy, chinh sách và môi trường văn hóa của công ty.
● Lên kế hoạch, thiết lập mục tiêu và phân công nhiệm vụ cụ thể cho cấp dưới.
● Giám sát và đôn đốc cấp dưới thực hiện đúng các chương trình, chính sách và nội quy của công ty đề ra.

Yêu cầu công việc

Tinh thần đồng đội và hỗ trợ nhân viên đạt thành công.
Có khả năng đạt doanh số theo chỉ tiêu công ty.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kiên trì và nỗ lực để đạt mục tiêu.
Thái độ tích cực, chủ động.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý nhân viên bán hàng.
Kỹ năng tạo động lực và thúc đẩy nhân viên.

Quyền lợi

Thu nhập: lương cơ bản + phụ cấp + thưởng theo chính sách công ty.
Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi:
● Trải nghiệm làm việc trong giai đoạn công ty đang phát triển mạnh mẽ.
● Được đào tạo về cách làm việc và kỹ năng làm việc phù hợp công việc
● Hòa nhập đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, có tinh thần và trách nhiệm cao
● Được cung cấp đầy đủ thông tin về công ty, sản phẩm và chính sách bán hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-04-23 17:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Bán Hàng Kênh Gt Đã Có Nhà Phân Phối - Mã tin đăng: 2609605. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

BFO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Quản lý điều hành
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây