Địa bàn phụ trách: Thị Xã Phú Thọ
Thiết lập và triển khai kế hoạch bán hàng hiệu quả
Thiết lập và điều chỉnh phù hợp tuyến bán hàng (MCP) nhằm đảm bảo hiệu suất bán hàng tối đa.
Lập chỉ tiêu Doanh số đến từng NVBH/ khách hàng (CLB Keyshop) theo tháng/giai đoạn.
Lập kế hoạch phát triển nhãn hàng/ SKUs tại từng điểm bán.
Phân bổ chỉ tiêu chương trình trade và có giải pháp phù hợp với từng khách hàng.
Thực hiện các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao
Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán ra cho điểm bán (POSM, PG, Activation, BTTT/ GV…)
Thực hiện và hỗ trợ NVBH hoàn thành đầy đủ các hoạt động "Thực thi tại điểm bán".
Gia tăng số lượng khách hàng có phát sinh doanh số mỗi tháng (ASO).
Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số nhập và doanh số bán theo tháng/quý/năm.
Xây dựng quan hệ tốt với từng khách hàng phụ trách, đồng thời chủ động xử lý khiếu nại của khách hàng kịp thời.
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ phát triển khách hàng (PG) tại địa bàn nhằm gia tăng hiệu quả bán hàng.
Nhận diện và phát triển khách hàng mới/ nâng mức doanh số CLB keyshop trên địa bàn.
Thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
Đảm bảo 100% khách hàng trong MCP được viếng thăm đúng theo lịch đã được thiết lập, không bỏ sót khách hàng bởi NVBH hoặc Giám sát bán hàng.
Quản trị nhà phân phối (NPP)
Chuẩn bị sẵn sàng các ứng viên tiềm năng làm NPP.
Hỗ trợ NPP quản lý tồn kho, nhằm đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa theo quy định của công ty.
Đảm bảo NPP thực thi đầy đủ các dịch vụ bán hàng đến khách hàng theo quy định.
Đảm bảo cơ sở hạ tầng/ tài chính của NPP phù hợp với sự phát triển kinh doanh của VitaDairy.
Lập kế hoạch mua hàng đạt tiến độ với NPP và giám sát việc thực hiện.
Dẫn dắt đội ngũ NVBH
Huấn luyện NVBH theo quy định của công ty.
Chuẩn bị sẵn sàng nguồn NVBH chất lượng và đội ngũ kế thừa
Khích lệ, động viên khen thưởng đội ngũ.
Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy NVBH thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
Tuân thủ quy định công ty
Đảm bảo NVBH sử dụng hiệu quả các công cụ hỗ trợ bán hàng (Tablet/ Bảng giá/ Sales kit…).
Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty.
Viếng thăm khách hàng đúng theo lịch đã được thiết lập.
Làm báo cáo tự động đầu ngày và các báo cáo khác.