* THỰC HIỆN CÁC CHỈ TIÊU BÁN HÀNG
- Quản lý và phát triển mối quan hệ với các khách hàng chính trong kênh Horeca.
- Đôn đốc thu hồi và quản lý công nợ trong hệ thống.
- Tuân thủ lộ trình MCP thăm viếng khách hàng và lấy đơn hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và KPIs hàng tháng/quý/năm.
* THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC BÁN HÀNG
- Kiểm tra, cập nhật chính sách giá bán tại hệ thống trường học, nhà hàng, khách sạn, quán,…
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng để duy trì mối quan hệ tốt và đạt được sự hài lòng từ khách hàng. Đối phó với các vấn đề và thách thức phát sinh trong kênh Horeca và MT, bao gồm việc giải quyết khiếu nại và xử lý vụ việc.
- Phát triển khách hàng mới hệ thống trường học, nhà hàng, khách sạn, quán gia tăng độ phủ SKUs và sản lượng bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh đề xuất nghiên cứu phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng.
- Quản lý, giám sát, tổ chức, đào tạo và phát triển nhân sự NVBH bán hàng tại hệ thống.
- Đề xuất các giải pháp bán hàng, các chương trình hỗ trợ: CTKM. POSM, trưng bày và xây dựng hình ảnh, thương hiệu tại điểm bán.
* THỰC HIỆN BÁO CÁO BÁN HÀNG
- Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho ASM kênh Horeca.
- Báo cáo doanh số bán hàng cho từng SKU và lý do tăng giảm doanh số, phân tích đánh giá sơ bộ về thị trường
- Thực hiện kế hoạch bán hàng theo hệ thống, và đúng quy định bán hàng
- Cập nhật thông tin mới nhất tại thị trường kịp thời bao gồm : thông tin đối thủ, chương trình khuyến mãi, giá đối thủ, các chương trình bán hàng của đối thủ kịp thời,chính xác.
* THỰC THI VÀ TUÂN THỦ CÁC TIÊU CHUẨN BAN HÀNH.
- Theo dõi và báo cáo tình hình theo hệ thống báo cáo quy định của Công ty
- Quản lý và chăm sóc khách hàng được phân công.
- Thực hiện quy trình bán hàng và quy trình làm việc tại hệ thống.
- Quản lý và duy trì MCP, danh sách khách hàng trong tình trạng hoạt động tốt nhất đối với nhân viên.