MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Thưc hiện và triển khai các chương trình bán hàng, đảm bảo lịch thăm viếng , đảm bảo khách hàng Key Account hoạt động bán hàng phù hợp với các tiêu chí và cam kết của công ty.
- Thiết lập các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu, thu nhập, lợi nhuận trong kênh bán hàng Đặc biệt bằng các họat động bán hàng theo kế hoạch kinh doanh hàng năm (OGSM)
CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC:
Bên trong
- Khối sản xuất
- Phòng nhân sự
- Phòng tài chính – Kế toán
- Phòng hậu cần
- Khối kinh doanh
Bên ngoài:
- Khách hàng
- Các cấp chính quyền liên quan
TRÁCH NHIỆM, QUYỀN HẠN
Theo dõi hỗ trợ quản lý nhân sự của phòng.
- Đơn xin thôi việc …
- Bảng chấm công
- Đơn xin nghỉ phép
- Giấy giới thiệu
Phát triển doanh số, thu nhập,và thị phần trong Kênh Bán Hàng đặc biệt
- Các hợp đồng đã được ký kết với khách hàng
- Thực hiện và phát triển các mục tiêu bán hàng có hiệu quả theo các Hợp Đồng với khách hàng xác định
- Thăm viếng khách hàng theo kế hoach
- Các kế hoạch phát triển điểm bán đã được phê duyệt
Thiết lập mục tiêu và theo dõi kết quả thực hiện
- Đảm bảo mỗi thành viên trong nhóm bán hàng có hiệu quả trên thị trường
- Xem xét các tiến trình thực hiện so với các mục tiêu đề ra
- Đảm bảo tất cả điểm bán được thăm viếng thường xuyên và hợp lý
- Thiết lập mục tiêu bán hàng cho từng thành viên trong nhóm phù hợp với muc tiêư của AOP
- Các mục tiêu phát triển bán hàng đạt được so với kế họach
- Đảm bảo sự đồng nhất về thông tin giá cả, hoạt động khuyến mãi trên thị trường
Hỗ trợ xử lý đơn hàng, kết hợp với KAE theo dõi quá trình giao nhận hàng.
- Các đơn đặt hàng
5 Tổng kết chỉ tiêu, doanh số dựa vào báo cáo nhân viên và theo dõi tiến độ giao nhận hàng
- Báo cáo tuần , tháng (lưu trữ trong máy)
6 Nhận thông tin Xuất Nhập Tồn gửi trực tiếp cho Key Account ( POSM, sản phẩm ..)
- Báo cáo của các bộ phận khác
7 Cập nhật thông tin nội bộ, thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh nếu có
- Văn bản, thông tin liên quan đến các bộ phân khác ( SO, Trade, MKT, kế toán, nhân sự ….)
Trình ký hồ sơ, hợp đồng, theo dõi việc lưu chuyển chứng từ của bộ phận trong công ty.
- Các hợp đồng, hồ sơ thanh toán, mail nội bộ
Chuẩn bị và tổng hợp Scorecard
- Bảng Scorecard
Chuẩn bị tài liệu, hàng mẫu để giới thiệu sản phẩm với khách hàng
- Brochure, hàng mẫu
Quản lý văn phòng, trang thiết bị, văn phòng phẩm, lưu trữ hồ sơ.
- Phòng làm việc
Nhận dạng các cơ hội kinh doanh mới
- Số khách hàng mới mỗi tháng ( dựa theo CDA, báo cáo của nhân viên)
- Nhận biết các cơ hội phát triển thị trường , lập kế họach hành động để đạt mục tiêu
ĐIÈU KIỆN LÀM VIỆC
- Email, đồng phục, văn phòng phẩm thiết yếu.
- Các điều kiện khác theo chính sách của công ty.