Giám Sát Bán Hàng - Khu Vực Kiên Giang

PEPSICO FOODS VIETNAM COMPANY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu:
Đạt được các mục tiêu về doanh số hoặc sản lượng của khu vực thông qua việc quản lý Nhà phân phối, đội ngũ nhân viên bán hàng và thúc đẩy thực thi trên thị trường.
***Trách nhiệm:
Đạt sản lượng / doanh số được giao:
*Quản lý tốt sản lượng mua vào, bán ra.
*Đảm bảo thực thi chiến lược phân phối theo chiều rộng và chiều sâu.
*Nhận diện và phát triển khách hàng mới.
*Thực hiên các chương trình bán hàng, Trade Marketing, Marketing theo đúng nội dung và trong ngân sách được phân bổ.
*Đánh giá: % thực hiện chỉ tiêu phân bổ.
Quản trị Nhà Phân phối (NPP)
*Thông tin về chỉ tiêu doanh số hoặc sản lượng, chính sách và các chương trình bán hàng cho NPP.
*Đánh giá :
*Giải quyết các vấn đề về hàng hư hỏng và quyết toán chương trình.
*Đảm bảo NPP thực hiện đúng theo hợp đồng kinh doanh đã ký.
*Đảm bảo NPP quản lý TOT theo quy định của công ty.
*Đảm bảo sự phù hợp về cơ sở hạ tầng của NPP với sự phát triển kinh doanh
*Quản trị tồn kho hiệu quả, đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa cho thị trường,
*Tìm kiếm các ứng viên tiềm năng làm NPP để đề cử cho quản lý khu vực.
*Phân tích P&L của NPP và đưa ra hành động cải thiện.
*Phối hợp với NPP thực hiện kế hoạch phát triển thị trường.
- Tỷ lệ hoạt động route
- Tỷ lệ sản phẩm hỏng trên tổng doanh số
- Mức độ tồn kho của NPP so với tiêu chuẩn quy định.
Thực thi trên thị trường
*Đảm bảo DCR thực thi ghi chép báo cáo theo đúng form của TU.
*Triển khai, giám sát lắp đặt TOT, POSM hiệu quả và thực thi trưng bày đúng chuẩn.
*Tổng hợp thông tin về thị trường/ đối thủ cho cấp quản lý.
*Giám sát thực hiện chính sách giá và các chương trình bán hàng theo quy định của công ty.
*Đánh giá:
*Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu suất tối đa
- % lắp đặt công cụ trưng bày.
- Kết quả KPIs và TU của khu vực
- Hình ảnh trưng bày trên thị trường theo quy định của Trade Marketing
- % thực hiện các chương trình được phân bổ
Quản lý khách hàng
*Đánh giá :
*Thực thi kế hoạch và phát triển khách hàng trọng điểm.
*Quản lý, phân loại và cập nhật DSKH theo tuyến bán hàng, loại hình và doanh số hoặc sản lượng.
*Tạo quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
- Hiệu quả đóng góp của khách hàng trọng điểm
- Mức độ hài lòng của khách hàng
- Danh sách khách hàng được phân loại đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Tần suất viếng thăm khách hàng
Huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng (DCR)
Huấn luyện và phát triển kỹ năng DCR thông qua công cụ TU (work with, one with one, họp nhóm, …)
Lập kế hoạch chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện cho các mục tiêu tháng cho DCR một cách hợp lý và đánh giá việc thực hiện.
Hỗ trợ tuyển dụng DCR theo quy trình.
*Đánh giá:
- Kết quả TU health check.
- Tỉ lệ nghỉ việc của DCR.

Quyền lợi

15 ngày nghỉ phép năm, 5 ngày nghỉ chăm sóc gia đình, 1 ngày nghỉ sinh nhật
Khám sức khỏe định kỳ, thẻ bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên và vợ/chồng con
Lương tháng 13 và Thưởng thành tích năm (dựa trên kết quả kinh doanh của công ty và cống hiến của nhân viên)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 04:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Bán Hàng - Khu Vực Kiên Giang - Mã tin đăng: 5330217. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PEPSICO FOODS VIETNAM COMPANY

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 45A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây