Giám sát bán hàng - khu vực Thái Bình

WIPRO CONSUMER CARE VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thái Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Làm việc trực tiếp với các nhà phân phối để xây dựng mối quan hệ bền vững và hỗ trợ họ trong việc triển khai chiến lược kinh doanh.
Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh, báo cáo định kỳ cho cấp quản lý và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất.
Quản lý và huấn luyện đội ngũ bán hàng nhằm nâng cao năng lực, tinh thần làm việc và đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
Phát triển thị trường bằng cách mở rộng mạng lưới phân phối, tìm kiếm các điểm bán mới và tối ưu hóa điểm bán hiện có.
Đảm bảo trưng bày sản phẩm đúng chuẩn thương hiệu, tạo ấn tượng tốt với khách hàng và tăng khả năng tiếp cận sản phẩm.
Đảm bảo đội ngũ bán hàng hoạt động hiệu quả, đạt và vượt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch đề ra.

Yêu cầu công việc

Thành thạo kỹ năng phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới phân phối tại địa phương.
Có kinh nghiệm quản lý và đào tạo đội ngũ bán hàng trong ngành FMCG.
Đảm bảo đội ngũ bán hàng đạt và vượt chỉ tiêu doanh số đã được giao.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp
Tận tâm với công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đưa ra quyết định nhanh chóng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-27 13:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/02/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Thái Bình
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát bán hàng - khu vực Thái Bình - Mã tin đăng: 5468383. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WIPRO CONSUMER CARE VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây