Giám sát bán hàng (Supervisor – Sales)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BIA SÀI GÒN TRUNG TÂM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:

Quản lý nhân viên: Nhân viên (cấp cao)- Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng: Phân công công việc cụ thể, rõ ràng cho từng nhân viên nhằm hoàn thành kế hoạch trong khu vực; Giám sát, đánh giá, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ (bán hàng, trưng bày, sản phẩm) cho nhân viên; Đề nghị thay thế/ bổ sung nhân sự khi cần nhằm đạt mục tiêu
Phối hợp cùng Trưởng nhóm tiếp thị và Nhân viên (cấp cao)- Đại diện bán hàng trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
Phát triển, kiểm soát và quản lý hệ thống khách hàng: Hệ thống NPP C1; Hệ thống điểm bán: Quán, đại lý, tạp hóa, quán ăn, quán nhậu sân vườn/ nhà hàng…; Sản lượng tiêu thụ: Phân bổ chỉ tiêu cho từng đối tượng khách hàng; Thông tin khách hàng
Đề xuất, triển khai và quản lý kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng chiến lược của công ty và Tổng công ty (sản lượng, thị phần, doanh thu, lợi nhuận thuần từ HĐKD, phân tích lời lỗ, độ phủ thị trường, nhận diện thương hiệu…)
Đánh giá và đề xuất giải pháp cho tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
Lập lộ trình thăm viếng khách hàng cho Nhân viên (cấp cao)- Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng trình Trưởng phòng/ Trợ lý trưởng phòng – Kinh doanh khu vực phê duyệt
Đai diện công ty thương lượng hợp đồng tài trợ giá trị lớn (về điều khoản, điều kiện) với chủ quán nhậu lớn, quán nhậu sân vườn/ nhà hàng.
Phân bổ chỉ tiêu sản lượng và phát triển thị trường cho đội ngũ Nhân viên (cấp cao)- Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng phụ trách.
Hoàn thành các báo cáo trong thời gian quy định: Báo cáo bán hàng tuần/ tháng/ quý; Báo cáo chương trình HTBH
Chịu trách nhiệm hỗ trợ, quản lý, giám sát đội ngũ nhân sự bên dưới trong việc triển khai các tiêu chuẩn bán hàng/ trưng bày và chương trình hỗ trợ bán hàng (HTBH) nhằm đạt được mục tiêu sản lượng trong khu vực được phân công.
Đánh giá hiệu quả nhà phân phối và đề xuất tái ký/ chấm dứt/ ký mới hợp đồng thương mại
Quản lý nhà phân phối (số lượng bán ra, thu hồi công nợ, SKUs có sẵn, quay vòng tồn kho và mức độ tồn kho) và triển khai các chương trình hỗ trợ nhà phân phối.
Triển khai các chương trình HTBH, cụ thể: Phân bổ sản lượng, vật phẩm quảng cáo và hướng dẫn thực hiện cho đội ngũ bán hàng phụ trách; Giám sát, kiểm soát và hỗ trợ thực hiện các chương trình HTBH; Đánh giá hiệu quả từng chương trình HTBH và đề xuất biện pháp gia tăng hiệu quả
Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng ngẫu nhiên để kiểm tra, đánh giá việc thăm viếng khách hàng, trưng bày của Nhân viên (cấp cao)- Đại diện bán hàng và Nhân viên bán hàng.
Xử lý khiếu nại của khách hàng: Về sản phẩm: thu thập khiếu nại chuyển cho bộ phận chuyên môn giải quyết; Về chương trình HTBH: giải quyết trong thẩm quyền
Giám sát việc thực hiện các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, trưng bày và lên bảng hiệu tại các điểm bán.
Các công việc khác được phân công bởi cấp trên

Quyền hạn

Đề nghị các bộ phận liên quan cung cấp thông tin, nguồn lực cần thiết cho việc thực hiện nhiệm vụ cá nhân
Đề xuất các chương trình HTBH
Đề xuất ngưng hợp đồng đối với khách hàng không đạt yêu cầu
Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, điều động nhân viên trực thuộc
Đề xuất ký hợp đồng tài trợ đối với các khách hàng mới

Yêu cầu công việc

Triển khai các chương trình marketing từ Tổng Công Ty.
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao.
Am hiểu tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing.
Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, Excel, Access, Power Point và biết sử dụng trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ khá.
Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Chủ động phối hợp với các bộ phận thuộc phòng Kinh doanh và các phòng ban khác nhằm triển khai các chương trình HTBH, trưng bày và phát triển thị trường.
Khu vực làm việc: Củ Chi (ưu tiên cho các ứng viên khu vực Củ Chi và lân cận)
Lập kế hoạch; Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo; Kỹ năng thuyết phục, thương lượng; Kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên; Kỹ năng giải quyết vấn đề=> Mức độ Thành Thạo
Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
Công việc cần kiến thức ngoại ngữ ở mức độ đọc hiểu được tài liệu chuyên môn, thông tin hàng ngày khác và viết đúng chính tả, văn phạm thuộc chuyên môn /Hiểu, trình bày về một chủ đề chuyên môn và ghi được những ý chính khi nghe (tương đương trình độ B)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 18:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát bán hàng (Supervisor – Sales) - Mã tin đăng: 5419584. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BIA SÀI GÒN TRUNG TÂM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây