Giám Sát Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

SAVILLS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

PHẠM VI CÔNG VIỆC / SCOPE OF WORK
Thực hiện, quản lý và giám sát các hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng và bảo đảm bộ phận làm việc hiệu quả nhất, đảm bảo sự thoải mái cho cư dân, khách thuê và công nhân viên;/
Manage and supervise all functions of customer service and ensure the most effectiveness of the team to comfort residents and tenants;
Công việc hành chính /
Administrative tasks:

Dịch vụ chuyển phát nhanh;/ Manage express delivery service;
Cung cấp báo cho khách thuê (áp dụng cho tòa nhà văn phòng);/ Provide newspaper for tenants (only applied to office building);
Nhận tất cả các cuộc gọi từ khách thuê/ cư dân;/ Receive all calls from residents or tenants;
Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong việc lựa chọn nhân viên chăm sóc khách hàng;/ Interview and asset customer service officers;
Cập nhật tất cả các tờ tham dự, lịch làm việc của nhân viên;/ Update timesheets, working schedules of staffs;
Quản lý thẻ an ninh;/ Manage access cards;
Quản lý dịch vụ taxi;/ Manage taxi service;
Thông tin về bãi đỗ xe;/ Manage information about parking lots;
Phát triển và duy trì thái độ tích cực trong các chương trình đào tạo nghề trong bộ phận chăm sóc khách hàng;/ Develop and maintain positive attitude in vocational training programs for customer service;
Tương tác tốt với các bộ phận kỹ thuật, an ninh, vệ sinh;/ Well- cooperate with engineering team, security service and janitorial service;
Quản lý nhà thầu phụ khi có yêu cầu;/ Manage sub- contractors (if required);
Cung cấp thông tin cần thiết cho tất cả khách thuê (áp dụng cho tòa nhà văn phòng);/ Provide fundamental information for all tenants (only applied to office building);
Gửi tin nhắn và thư từ cho người thuê nhà;/ Send messages and letters to tenants;
Quản lý dịch vụ tìm kiếm đồ thất lạc;/ Manage Lost & Found service;
Hướng dẫn Cư dân / Chủ căn hộ/ Nhà thầu của chủ hộ để theo dõi các quy tắc & quy định của tòa nhà như những việc liên quan đến việc di chuyển vào / ra trong quá trình thi công, đăng ký cư trú, v.v./ Instruct residents, contractors of residents about rules & procedures related to moving in/out when fit out, residence register, etc.

Công việc giám sát /
Managing tasks:

Đảm bảo tất cả nhân viên duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình, vệ sinh cá nhân, đồng phục chính xác và bảng tên theo hướng dẫn;/ Ensure all customer service staffs maintain high standard of appearance, personal hygiene, uniform, name badge as instructed;
Phân bổ thời gian đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần thiết;/ Train customer service officers;
Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của nhân viên cấp dưới;/ Manage and be responsible for productivity of subordinate staffs;

Báo cáo /
Report:

Danh sách theo dõi yêu cầu công việc;/ Follow up job- requirement list;
Làm checklist hàng ngày của bộ phận chăm sóc khách hàng/ sảnh chính;/ Create daily checklist for customer service/ front office;
Nhật kí làm việc hàng ngày;/ Daily logbook;

Khác /
Other tasks:

Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv;/ Coordinate with other teams in daily operation and events, etc.
Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý;/ Other tasks assigned by PM;
Xây dựng mối quan hệ với chính quyền địa phương;/ Build up relationship with local authorities;

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn /
Education:

Bằng cấp, chứng chỉ về Quản lý;/ Diploma/Degree in Management;
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan;/ Graduate from College or University majoring in Business Administration, Hospitality or a related field;

Kỹ năng giao tiếp /
Communication skills:

Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác;/ Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers and other stakeholders;

Tin học văn phòng /
PC skills

Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin;/ Ability to work with IT resources such as databases and spreadsheets, for the collection and management of information;

Kinh nghiệm /
Experience:

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;/ At least 1- years experience in related fields;

Ngoại ngữ / Foreign Language

Tiếng Anh thành thạo (cả nói và viết);/ Proficient English (both speaking and writing)

Quyền lợi

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;/ Regular annual health check- ups;
Tham gia training nâng cao nghiệp vụ, An toàn lao động,...;/ Participate in advanced training to enhance professional skills, occupational safety, etc.
Tham gia đầy đủ BHXH 100%, Bảo hiểm cá nhân Bảo Minh;/ Full participation in 100% social insurance, individual insurance with Bao Minh;
Tiệc tất niên & Du lịch cùng công ty hàng năm;/Year- end party and annual company trips;
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;/ Fully participate in health insurance, social insurance, and unemployment insurance as regulated by the state;
Lương tháng 13 và thưởng bonus tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm;/13th- month salary and bonus based on performance and efficiency throughout the year;
Phép nghỉ hằng năm;/ Annual leave entitlement;
Môi trường làm việc năng động;/ Dynamic working environment;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến;/ Opportunities for career development and advancement;
Phúc lợi từ công đoàn vào dịp Lễ, Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ,...;/ Welfare benefits from the trade union on occasions such as holidays, Tet (Lunar New Year), birthdays, and family events;
Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;/ 24/24 accident insurance according to company policy;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 13:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4469716. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây