Giám sát Bộ phận Chăm sóc khách hàng - GRANDVRIO OCEAN RESORT

GRANDVRIO OCEAN RESORT DANANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Điện Bàn, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Nghiêm túc trong công việc.
Trung thực, chịu được áp lực công việc.
Có kinh nghiệm vị trí tương đương.

Quyền lợi

Nghỉ 8 ngày/ tháng, 12 ngày phép năm
Được hưởng 100% SERVICE CHARGE trong giai đoạn thử việc
Môi trường nhiều cơ hội thăng tiến
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN... và được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam
Được hưởng tất cả các chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty
Cơm ca, đồng phục đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-18 09:05:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Bộ phận Chăm sóc khách hàng - GRANDVRIO OCEAN RESORT - Mã tin đăng: 4105074. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GRANDVRIO OCEAN RESORT DANANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây