Giám sát bộ phận Cung ứng và Mua hàng

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN Y TẾ VICTORIA HEALTHCARE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát, quản lý hoạt động phòng Mua Hàng
- Tổ chức, sắp xếp và phân công nhân sự hợp lý và hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm xử lý/ giải quyết than phiền chất lượng, tiến độ, giá cả hoặc các sự cố hàng đã cung ứng.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên đảm bảo cung ứng hàng kịp thời.
Quản lý chất lượng công việc của phòng Mua Hàng
- Nắm rõ giá thị trường.
(ii) Kiểm tra giá và ký xác nhận trên toàn bộ báo giá, P.ĐNMH của nhân viên mua hàng trước khi trình duyệt mua.
(i) Kiểm tra giá trên thị trường toàn bộ mặt hàng định kỳ mỗi 3 tháng để nắm bắt tình hình thị trường và chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng, giá cả hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ cung ứng. Kiểm tra chất lượng định kỳ hàng tháng ngẫu nhiên một số hàng hóa.
Báo cáo và quản lý hành chánh
- Theo dõi và kiểm tra thường xuyên các công việc hành chánh của nhân viên mua hàng (hoàn tất P.ĐNMH, thanh toán, lưu trữ, nhập liệu, báo cáo,…)
- Báo cáo tuần và tháng đúng hạn hoặc khi có yêu cầu từ người Quản Lý hoặc BGĐ
Quản lý và hướng dẫn nhân viên
- Phụ trách việc hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới.
- Tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong bộ phận
- Khen thưởng/ ghi nhận thành tích cũng như xử lý vi phạm đối với nhân viên một cách rõ ràng, công bằng, hợp tình, hợp lý, đúng quy định/quy chế của Công ty
- Đánh giá thành tích/ hiệu quả công việc định kỳ theo quy định của Công ty.
- Hướng dẫn/cập nhật thông tin/ quy trình/quy định và giám sát nhân viên trong việc thực hiện.
- Điều động và luân chuyển nhân sự hợp lý giữa các nhóm công việc theo từng quý tạo sự linh hoạt và đa năng cho từng nhân viên.
- Động viên và phát triển nhân viên, tạo cảm hứng và động lực làm việc tích cực cho nhân viên của mình.
Xây dựng và duy trì quan hệ tốt
- Khách hàng nội bộ: tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt và gắn kết giữa bộ phận mua hàng và các phòng ban.
- Khách hàng bên ngoài: tạo dựng và quy trì mối quan hệ tốt và minh bạch với các nhà cung cấp.

Yêu cầu công việc

- Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng làm ngoài giờ khi có yêu cầu
- Tuổi từ 26 – 40. Ưu tiên nữ
- Cao đẳng/Đại học các ngành kinh tế, tài chính, thương mại
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Có ít nhất 3- 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, ưu tiên trong lĩnh vực Y tế và có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm
- Khả năng làm việc và quản lý nhóm hiệu quả
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Tự tin, quyết đoán
- Khả năng lắng nghe và tiếp nhận thông tin chính xác
- Khả năng xử lý tình huống nhanh và linh hoạt
- Anh văn giao tiếp
- Trung thực và có định hướng phát triển trong ngành nghề lâu dài.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 22:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát bộ phận Cung ứng và Mua hàng - Mã tin đăng: 4925064. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên giám sát bộ phận

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN Y TẾ VICTORIA HEALTHCARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây