MANDALA CHAM BAY MŨI NÉ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

II- TRÁCH NHIỆM CHÍNH

I- PHẠM VI CÔNG VIỆC

Có trách nhiệm giám sát công việc hàng ngày của nhân viên buồng đảm bảo phòng khách sạn luôn sạch sẽ đạt tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn, mọi khu vực luôn sẵn sàng phục vụ khách.

Đảm bảo các nhân viên làm việc hiệu quả và các phòng trong điều kiện tốt trước khi cung cấp cho khách

Mô tả chi tiết Mục tiêu

Hoạt động hàng ngày (40%)

Kiểm soát những chìa khoá được phát ra ở các khu cho nhân viên.

Chuẩn bị danh mục công việc cho nhân viên buồng chuẩn bị phòng cho khách.

Luôn phải là người đầu tiên giải quyết những yêu cầu và phàn nàn của Khách và bám sát vào vấn đề đó để xử lý

Đảm bảo những đồ vật đã mất và được tìm thấy phải được dán nhãn, lập phiếu và lưu giữ báo cho Thư ký Buồng lưu kho.

Đảm bảo các phòng đến/đi trong ngày được kiểm tra/chuyển trạng thái cẩn thận, đúng tiêu chuẩn và đúng thời gian quy định.
"

Đảm bảo tất cả các trang thiết bị và máy móc phải luôn được lau chùi sạch sẽ và cất giữ cẩn thận trong kho.

Duy trì quan hệ giao tiếp tốt đối với các bộ phận khác trong khách sạn nhằm đảm bảo hoạt động công việc trôi chảy hơn.

Thường xuyên kiểm kê đồ trong các kho và vệ sinh kho sạch sẽ tránh mất mát thất thoát.

Giám sát quy trình làm việc của nhân viên đảm bảo công việc hoàn thành đúng thời gian quy định hạn chế làm thêm giờ.

Giám sát nhân viên tuân thủ các qui định của công ty hàng ngày.

Đệ trình cho Trưởng bộ phận Buồng các báo cáo hàng ngày về các thiết bị cần được sửa chữa, theo dõi lỗi Phòng được báo sửa chữa

Xác nhận công việc hàng ngày và báo cho nhân viên buồng phòng.

Giúp đỡ khách trong các trường hợp cấp cứu khẩn cấp.

Phối hợp với Trưởng bộ phận Buồng đưa ra định hướng cho nhân viên buồng phòng. "Mỗi nhân viên khi đi làm phải ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên.

Thực hiện kiểm tra các phòng khách rời đi.

Giám sát các khu vực vệ sinh sạch sẽ phu hợp với tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.

Thực hiện kiểm tra cuối cùng các phòng khách chuẩn bị đến, đảm bảo phòng sạch sẽ, setup đúng tiêu chuẩn trước khi chuyển trạng thái VCI hệ thống.

Đảm bảo phải có phần hồi tới khách, không để khách chờ lâu.

Kiểm tra và vệ sinh các thiết bị được an toàn trong khu vực làm việc

Đào tạo nhân viên mới (20%)

Giải thích cho tất cả nhân viên buồng thực hiện từng công việc theo mô tả dựa trên tiêu chuẩn dịch vụ.

Đặc biệt quan tâm, hướng dẫn nhân viên mới, chú trọng nhất cho tuần làm việc đầu tiên của họ. "Đảm bảo tất cả nhân viên trong bộ phận thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ theo chính sách của khách sạn đề ra

Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.

Giới thiệu cho tất cả các nhân viên mới về cơ sở vật và các dịch vụ và giải thích về tất cả các chính sách, công việc, thủ tục và tiêu chuẩn của khách sạn nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ.

Đảm bảo tất cả nhân viên Buồng phòng phải đáp ứng các yêu cầu của khách nhanh chóng và lịch sự "

Báo cáo tới trưởng bộ phận (10%)

Lập báo cáo về các tác nhân gây ảnh hưởng đến sự an toàn và sức khỏe của mọi người cho Trưởng Bộ Phận Buồng. Kịp thời, đầy đủ thông tin, chuẩn xác con số, trình bày rõ ràng, mạch lạc, đúng thời hạn

Kiểm tra mọi công việc được phân công ở các khu và lập báo cáo cho Bảo vệ về những việc bất thường xảy ra.

Báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm theo quy chế chung của Công ty.

Các nhiệm vụ khác (10%)

Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này

Yêu cầu công việc

Phẩm chất cá nhân "Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Kinh nghiệm 3 năm kinh nghiệm làm nhân viên buồng phòng ở bộ phận buồng ở các khách sạn 4, 5 sao.
Sáng tạo trong công việc"
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kiến thức Được học về các kỹ năng làm buồng trong Khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế
Kỹ năng "Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
Kỹ năng giám sát công việc.
Sử dụng cơ bản ngoại ngữ, vi tính "
Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác

Quyền lợi

Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
Hỗ trợ KTX, Xe đưa đón tại trung tâm TP Phan Thiết
Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 12:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4529087. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MANDALA CHAM BAY MŨI NÉ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây