Giám Sát Buồng Phòng

KHÁCH SẠN SAPALY LÀO CAI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xác định các nhu cầu về vệ sinh, sửa chữa và thay thế lịch trình các hoạt động trong công việc trong sự kết hợp với bộ phận lễ tân và bảo dưỡng
- Truyền đạt những kiến thức của mình cho nhân viên để nâng cao chất lượng công việc và sửa sai cho nhân viên nếu cần thiết.
- Control the hygiene and cleanliness of his work area, equipment and material./Kiểm soát vệ sinh sạch sẽ tại nơi làm việc, trang thiết bị và các nguyên vật liệu.
- Thực hiện các nhiệm vụ chung của các giám sát và các nhiệm vụ được giao khác.
- Đảm bảo phòng khách, phòng chức năng, khu vực công cộng, các khu vực phía sau toà nhà và môi trường xung quanh phải đạt được tiêu chuẩn về sự sạch sẽ của khách sạn, giữ gìn sự ngăn nắp
- Kiểm soát các chi phí thuộc bộ phận mình đồng thời duy trì các chi phí đó ở mức thấp nhất có thể.
- Đảm bảo các loại khăn, ga và đồng phục luôn được sẵn sàng sử dụng theo yêu cầu.
- Kiểm soát và áp dụng chặt chẽ các chính sách, nguyên tắc và quy trình thủ tục về an toàn và vệ sinh của khách sạn.
- Tham gia tất cả các chương trình đào tạo cho bản thân và những nhân viên khác.
- Giao việc và giám sát toàn bộ nhân viên trong bộ phận, hỗ trợ họ trong việc chuẩn bị các lịch trình làm việc.
- Thường xuyên kiểm tra phòng khách sạn, đảm bảo các đồ đạc, trang thiết bị sạch sẽ, được sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế khi cần thiết, đồng thời thông báo cho Trưởng bộ phận và Giám đốc khối phòng về những yêu cầu trên. Tìm ra những thiếu sót về nhân lực để cải thiện tình hình.
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho hoạt động hàng ngày và giao việc cho cấp dưới của mình.
- Xử lý và giải quyết các yêu cầu đặc biệt và những khiếu nại của khách.
- Chuẩn bị khăn vải sử dụng, báo cáo tình trạng và các tiện nghi trong phòng làm cơ sở để báo cáo cho Trưởng bộ phận buồng phòng và lễ tân.
- Đặc biệt chú trọng đến quy định về tác phong ăn mặc của nhân viên khách sạn
- Đào tạo nhận viên theo những quy trình đã có, chủ trì các buổi đào tạo nhằm thảo luận về các vấn đề và kế hoạch cho tương lai, chia sẻ thông tin và phân công công việc.
- Kiểm tra việc hoàn thành nhiệm vụ của nhân viên.
- Tuân theo các chính sách và quy định của khách sạn, nhằm đạt được chất lượng dịch vụ cao nhất.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng quản lý
- Làm việc 48 tiếng/ tuần, tuần nghỉ 1 ngày
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn có quy mô và tiêu chuẩn tương ứng với Khách sạn
- Kỹ năng giao tiếp tốt

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-10 09:50:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Buồng Phòng - Mã tin đăng: 3922153. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN SAPALY LÀO CAI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây