Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH AEON DELIGHT VIỆT NAM - CHI NHÁNH HUẾ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm nhận các công việc liên quan tới nghiệp vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm thương mại
- Đối với công việc nghiệp vụ chuyên môn tại bộ phận bao gồm:
- Đi tuần đầu giờ, chuẩn bị cho công tác mở cửa của khu vực GMS.
- Kiểm tra công việc đầu giờ ngoài quầy Thông tin:
+ Công tác chuẩn bị ngoài quầy thông tin: Sắp xếp hồ sơ, kiểm tra số lượng các form tài liệu cho KH, giấy tờ hồ sơ có ngay ngắn, vệ sinh quầy, máy móc thiết bị.
+ Nộp tiền Payoo.
- Tham gia họp với AVN, AMV.
- Giao ca CS đầu ngày , ca nhiều ( theo lịch ca của bộ phận ).
- Hỗ trợ Quầy thông tin. Hỗ trợ cuối giờ (công việc cuối giờ tại QTT, bàn giao tiền Payoo,...)
- Thực hiện Phân công công việc cho ngày hôm sau.
- Tiêu chuẩn hóa công việc: Soạn thảo và ban hành các quy định/ hướng dẫn thực hiện công việc, trong đó quy định rõ trách nhiệm và vai trò của mỗi thành viên trong nhóm/ bộ phận.
- Thực hiện các cuộc họp bộ phận CS tuần/tháng với bộ phận. ( Trưởng Nhóm và Giám Sát(SV1))
- Tham gia họp giao ban giữa các bộ phận và Nhà cung cấp.
- Đi tuần kiểm tra giám sát các vị trí trong ca trực.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến KH (Sự cố, phàn nàn..) và theo dõi báo cáo tiến độ xử lý.
- Giám sát công việc chuẩn bị cho công tác mở cửa (vị trí CS tại các cửa, các gian hàng đã đến chưa, hỗ trợ các bộ phận liên quan).
- Xếp lịch làm việc tháng cho bộ phận, thực hiện chấm công theo lịch cho bộ phận theo tuần.
- Giao việc và quản lý thời gian :
+ Phân chia công việc một cách phù hợp từ việc nhận thức được điểm mạnh và yếu của nhân viên.
+ Thiết lập mục tiêu một cách cụ thể, rõ ràng cho nhân viên và hỗ trợ nhân viên đạt được mục tiêu theo kế hoạch đề ra.
- Phát triển nhân viên:
+ Khuyến khích và tích cực hỗ trợ nhân viên đế cải thiện thành tích.
+ Nhắc nhở kịp thời những điểm chưa tốt của nhân viên.
+ Truyền đạt rõ tiêu chuẩn và thành tích mong đợi.
+ Lựa chọn, huấn luyện và phát triển nhân viên, nhận ra ưu điểm của nhân viên và vận dụng vào công việc.
+ Đánh giá thành tích công tác định kỳ.
+ Chủ động Chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho sự phát triển của nhân viên.
- Dẫn dắt đội nhóm:
+ Tạo nên được ý thức về việc chia sẻ mục tiêu của phòng, có khả năng định hướng/ dẫn dắt nhân viên phát triển để hoàn thành mục tiêu.
+ Thể hiện được sự tự tin của người lãnh đạo và động viên được nhân viên tiếp nhận trách nhiệm và thách thức trong công việc lớn hơn.
+ Tôn trọng và công bằng đối với tất cả.

Yêu cầu công việc

- Tư duy phản ứng nhanh, làm việc độc lập, chịu được áp lực
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-07 18:15:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3907538. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AEON DELIGHT VIỆT NAM - CHI NHÁNH HUẾ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây