Giám sát Chăm sóc khách hàng

KHÁCH SẠN NALOD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sơn Trà, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thường xuyên theo dõi, đào tạo chuyên môn cho đội ngũ chăm sóc khách hàng đem lại hiệu quả cao trong công việc
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
- Nắm rõ tất cả tiện ích, tiện nghi của Nhà khách để tư vấn, hỗ trợ khách khi cần thiết
- Giám sát và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc của Tổ Chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực
+ Có trách nhiệm, kỷ luật cao trong công việc
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4- 5*

Quyền lợi

+ Chế độ đãi ngộ hấp dấn
+ Các quyền lợi khác theo chế độ chính sách của đơn vị
+ Mức lương: cạnh tranh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 16:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4556202. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN NALOD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây