Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn)

HAIAN BEACH HOTEL & SPA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Liên lạc và báo cáo cho cấp trên về tất cả các công việc. Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan để xử lý bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào.
- Tổ chức và thực hiện các khóa đào tạo nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Phối hợp và hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc sắp xếp và quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng; bố trí công việc ngay sau khi nhận yêu cầu của lễ tân hay khách.
- Bảo đảm cung cấp tất cả các thông tin cập nhật của các tụ điểm du lịch, chuyến bay… từ Hội an và Đà Nẵng. Thường xuyên giám sát tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên để đảm bảo chăm sóc phục vụ tốt khách hàng.
- Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải. Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
- Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách VIP.
- Nắm vững tất cả các tiện nghi của khách sạn, hỗ trợ thông tin cho khách về các khu vực xung quanh khi được hỏi. Nắm rõ những nơi tốt nhất để hỗ trợ khách về thông tin tham quan, mua sắm, ăn uống khi cần.
- Báo cáo cho Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Trực tiếp giám sát tất cả công việc của nhân viên chăm sóc khách hành, và hỗ trợ khi cần.
- Cập nhật thông tin, dịch vụ và hoạt động của khách sạn; Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc thông tin và bán thêm các dịch vụ liên quan khác của khách sạn (Spa, Ẩm thực,…)
- Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý, lái xe để chăm sóc và phụ vụ khách theo quy định; Thực hiện thủ tục nhận phòng giúp khách, và hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện thủ tục trả phòng khi cần.
- Thực hiện theo tất cả các quy trình an toàn và khẩn cấp, và cách hành động (Quản lý rủi ro).
- Xử lý khiếu nại một cách hiệu quả; ghi nhật ký các hoạt động trong ngày để đảm bảo rằng người nhận bàn giao ca nắm thông tin với mọi thứ cần chú ý thêm.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)
* Quyền lợi:
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy nghề nghiệp.
- Được hưởng 100% service charge ngay trong thời gian thử việc.
- Các chế độ phúc lợi tốt: Khen thưởng, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ phép, cơm ca, đồng phục.
- Lương thưởng và các phúc lợi cạnh tranh,
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về BHXH/ BHYT/ BHNT cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình khá, cao từ 1,58 trở lên.
- Thành thạo Tiếng Hàn (ưu tiên ứng viên có thể sử dụng thêm tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác)
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, vui vẻ và hòa đồng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỹ luật tốt, trung thực, nhiệt tình.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-13 02:35:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn) - Mã tin đăng: 4178911. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 278 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây