Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi

CÔNG TY TNHH MORGAND
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm tra ghi âm, đánh giá và nhận xét cuộc gọi của các nhân viên sale tư vấn khách theo phân công hàng ngày với các tiêu chí và quy trình đã được xây dựng, đảm bảo nhân viên sale tư vấn khách được kiểm soát thực hiện đúng quy trình
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/thông tin hiện hành.
- Kiểm tra tuân thủ của đội ngũ nhân viên sale liên quan đến hoạt động hàng ngày và quy trình tư vấn khách hàng
- Chủ động đề xuất các sáng kiến chất lượng bằng cách phát triển các mô hình kiểm soát chất lượng mới và tuân thủ các chính sách đảm bảo chất lượng. Thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng giám sát nhân viên sale tư vấn dựa vào tình hình thực tế theo từng giai đoạn
- Ghi nhận chi tiết kết quả giám sát chất lượng, tổng hợp lỗi vi phạm nghiệp vụ của nhân viên đồng thời đề xuất hướng xử lý và báo cáo cho cấp Quản lý trực tiếp. Cung cấp thông tin/ nhận định chi tiết để trưởng nhóm phản hồi về các điểm đạt/ chưa đạt tới các nhân viên thông qua kết quả giám sát hàng ngày

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Tài chính- Ngân hàng, hoặc các ngành có liên quan:
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về Kiểm soát chất lượng thu hồi nợ hoặc 2 năm kinh nghiệm thu hồi nợ (ưu tiên nhóm nợ cao ngày) và am hiểu về kiến thức/ sản phẩm/dịch vụ tài chính ngân hàng.

Quyền lợi

- Lương cứng + Phụ cấp ăn + Thưởng KPI + Thưởng (nếu có)
- Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
- BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm... và các chế độ khác theo quy định
- Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 02:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi - Mã tin đăng: 4393388. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MORGAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây