Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ Tập Đoàn Ecopark

TẬP ĐOÀN ECOPARK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Đảm bảo toàn bộ hoạt động bảo dưỡng trang thiết bị trong tòa nhà theo đúng yêu cầu về lao động, phòng ngừa cũng như giảm thiểu các rủi ro về tài sản cho chủ đầu tư cùng cư dân, đề xuất sơn sửa, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế các trang thiết bị và cơ sở vật chất khi cần thiết;
• Hỗ trợ cho Quản lý dự án trong toàn bộ công tác Quản lý vận hành tại dự án, đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ kịp thời cũng như giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến cung cấp Dịch vụ, quản lý dự án, tuân thủ các chính sách, thủ tục, quy định và nghĩa vụ và tiêu chuẩn theo Hợp đồng;
• Tham gia xây dựng và cập nhật, triển khai những hệ thống quy trình quản lý trong tòa nhà, là cầu nối thông tin và trao đổi giữa các nhà thầu, khách hàng với ban quản lý tòa nhà.
• Tiếp nhận và xử lý/giải quyết các ý kiến của cư dân/ khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ tại tòa nhà;
• Chủ động điều tiết/ dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng kỳ, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ/ ngân sách liên quan. Quản lý chi phí và giải trình hợp lý các điểm khác biệt
• Kiểm tra các dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà thường xuyên, định kỳ, đảm bảo các nhà thầu cung cấp dịch vụ trong tòa nhà đều được hoạt động trơn tru và hiệu quả;
• Công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
• Có chứng chỉ quản lý tòa nhà, có kiến thức về các điều khoản và nguyên tắc tài chính;
• Sử dụng các phần mềm tin học cơ bản: Word, Excel, Powerpoint, Outlook, trình bày và soạn thảo văn bản tốt, có khả năng phân tích số liệu trung gian/ tài chính cơ bản
• Tốt nghiệp các trường từ Cao đẳng/ Đại học;
• Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí tương đương hoặc được đào tạo các ngành nghề liên quan;
• Kỹ năng giao tiếp khéo léo, nhanh nhạy trong xử lý, giải quyết vấn đề;
• Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy;
* Quyền lợi:
• Môi trường năng động, sáng tạo;
• Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật lao động;
• Khuyến khích tính tự chủ, độc lập và sáng tạo trong công việc;
• Có xe bus đưa/đón nhân viên từ Hà Nội về Ecopark.
• Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn;
• Tham gia hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...;
• Thưởng vào dịp lễ, tết;
• Được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển nghề nghiệp;

Quyền lợi

Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn

Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật lao động

Xe bus đưa đón CBNV Tập đoàn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:07:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ Tập Đoàn Ecopark - Mã tin đăng: 4105297. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN ECOPARK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây