Giám sát & hỗ trợ vận hành
Xây dựng quan hệ với đối tác cửa hàng nhượng quyền
Giám sát, thúc đẩy nhân viên cửa hàng trong việc bán hàng
Theo dõi, làm việc với các bộ phận liên quan để giám sát và đốc thúc việc cải tiến cửa hàng và vận hành dựa trên danh sách các công việc ưu tiên đã sắp xếp.
Thường xuyên ghé thăm cửa hàng, kết nối và xây dựng niềm tin, mối quan hệ tốt với các đối tác cửa hàng nhượng quyền
Hỗ trợ điều phối nhân sự, sắp roster hỗ trợ khi được cửa hàng yêu cầu. Theo sát nhân viên cửa hàng đảm bảo tính ổn định và hiệu quả làm việc của nhân viên cửa hàng
Điều phối các cuộc họp hằng tháng với các chủ đầu tư cửa hàng nhượng quyền.
Giám sát & thúc đẩy bán hàng
Chủ động chăm sóc, củng cố mối quan hệ thông qua các hoạt động thường xuyên
Theo dõi chặt chẽ các chỉ số vận hành (dựa trên hệ thống dashboard có sẵn), kịp thời phát hiện các chỉ số có vấn đề của cửa hàng thuộc cụm quản lý của mình. Nhanh chóng làm việc với các bộ phận liên quan để có kế hoạch cải thiện, theo sát, đốc thúc việc thực hiện.
Chủ động làm việc với team Marketing và các team liên quan trong việc triển khai các hoạt động Marketing toàn chuỗi, marketing riêng cho cửa hàng thuộc cụm của mình
Giám sát các kênh trao đổi giữa cửa hàng với các bộ phận liên quan, đặc biệt các kênh trao đổi với chủ cửa hàng nhượng quyền. Kịp thời phát hiện, giải đáp thắc mắc, làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề cho cửa hàng, đơn hàng, khách hàng.
Theo dõi chặt chẽ các chỉ số kinh doanh (dựa trên hệ thống dashboard có sẵn) của cửa hàng thuộc cụm mình quản lý. Chủ động trao đổi với chủ cửa hàng nhượng quyền / công ty để lên kế hoạch thúc đẩy bán hàng
Thường xuyên ghé thăm các cửa hàng trong cụm mình quản lý, kiểm tra đảm bảo cửa hàng và nhân viên vận hành đúng tiêu chuẩn của HERAMO, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương khởi điểm: thương lượng, phù hợp năng lực & kinh nghiệm
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: 9h- 18h từ Thứ 2- Thứ 7, được off 1 buổi/tuần trừ Thứ 7
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có thể di chuyển linh hoạt các cửa hàng trong Thành Phố
Sẵn sàng học hỏi, chịu lắng nghe và tiếp thu
Yêu thích ngành bán lẻ, kinh doanh…làm việc / giao tiếp với con người
Chủ động trong công việc và báo cáo, làm việc tới nơi tới chốn
Tốt nghiệp cao đẳng / đại học ngành marketing, quản trị, kinh doanh, nhân sự, vận hành hoặc các ngành liên quan
Kỷ luật, có nguyên tắc làm việc rõ ràng
Trung thực, minh bạch, cẩn trọng và chi tiết
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan (account manager, store supervisor, business development…etc.)
Có khả năng giao tiếp, thương lượng tốt với các phòng ban khác trong công ty, với các đối tác bên ngoài (chủ đầu tư nhượng quyền…etc)
QUYỀN LỢI
Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Làm việc trong môi trường công ty trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất
Xem xét điều chỉnh lương ít nhất 1 lần / năm. Có tháng lương 13 (từ 1- 3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh của Công ty)
Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động. Cứ mỗi năm làm việc với Công ty sẽ có thêm 1 ngày phép, tối đa 15 ngày phép/ năm
Làm việc trực tiếp và thường xuyên với đội ngũ sáng lập, CEO (top profile thị trường Vietnam trong ngành Technology / Digital / Product Management / Digital Transformation)
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác.
Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng. Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty