Vận hành hoạt động của bộ phận spa. Quản lý lịch trình làm việc của nhân viên để đảm bảo quy trình làm việc của bộ phận spa luôn được duy trì và giám sát, đào tạo nhân viên.
II- TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Mô tả chi tiết Mục tiêu
I- PHẠM VI CÔNG VIỆC
Vận hành hoạt động của bộ phận Spa (50%)
- Phân công trách nhiệm cho cấp dưới và kiểm tra định kỳ hoạt động. "Đảm bảo tiêu chuẩn cao, sạch sẽ, gọn gàng, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên.
Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.
Đảm bảo các nhân viên trong bộ phận thực hiện đúng quy trình làm việc và tiêu chuẩn của khách sạn."
- Hỗ trợ trưởng bộ phận đưa ra các phương pháp trị liệu, gói trị liệu mới và mở rộng mô hình kinh doanh
- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng, hỗ trợ lễ tân cung cấp dịch vụ theo mong đợi của khách hàng.
- Giám sát thời gian mở cửa , thời gian làm việc và kết thúc giờ làm của nhân viên, đảm bảo nhân viên thực hiện các quy định, nội quy đúng như công ty đã có ban hành.
- Đảm bảo toàn bộ nhân viên thực hiện đầy đủ các quy trình phục vụ khách theo quy định .
- Giám sát và hỗ trợ lễ tân trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng, bán sản phẩm nếu có, giải quyết các vấn đề khi lễ tân gặp khóp khăn.
Tuyển dụng và đào tạo (20%)
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận xác định nhu cầu và chương trình đào tạo cho nhân viên, để hỗ trợ cho việc đào tạo các nhân viên trong bộ phận, đảm bảo các tiêu chuẩn và phương pháp phải chính xác, hợp lý. "Lựa chọn nhân viên phù hợp với vị trí công việc để công việc đào tạo được nhanh và nhân viên có chất lương phục vụ với tiêu chuẩn cao.
Phải chắc chắn rằng tất cả nhân viên cứu hộ đều thực hiện đúng nhiệm vụ của mình theo chính sách của công ty."
- Tiến hành đào tạo cho nhân viên cũ và mới theo kế hoạch hàng năm để nhân viên có những kỹ năng cần thiết để thực hiện nhiệm vụ của mình.
- Bồi dưỡng và phân công trách nhiệm phù hợp cho từng người đào tạo.
- Hướng dẫn nhân viên mới thực hiện cách vệ sinh hóa chất trong bộ phận.Tìm hiểu về thành phần của các loại sản phẩm để trị liệu cho khách.
- Hỗ trợ quản lý kiểm tra tay nghề nhân viên mới đã đào tạo nhân viên, đánh giá và gửi ý kiến lên quản lý.
Kiểm soát chi phí của bộ phận (20%)
- Thống kê toàn bộ các sản phẩm tiêu hao và nguyên liệu cần sử dụng cho bộ menu
- Kiểm soát các mặt hàng được xuất ra đúng với định lượng đã quy định Kiểm soát các loại mặt hàng được sử dụng hợp lý và tiết kiệm và hạn chế tối đa việc vượt cost
- Theo dõi, quản lý tài sản, hướng dẫn cho nhân viên biết tiết giữ gìn tài sản, tiết kiệm ngân sách cho bộ phận. thực hiện việc kiểm kê định kỳ theo quy định
- Kiểm soát và cân đối việc mua hàng và việc sử dụng đúng với quy định tránh lãng phí hay sử dụng không đúng so vơi quy định. Kết hợp bộ phận đưa ra tỷ lệ, định lượng sản phẩm của mỗi gói trị liệu
- Kết hợp với các phòng ban thiết kế menu dưới sự chỉ đạo của quản lý bộ phận
Other duties (10%)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.
Báo cáo (10%)
III- ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Chức danh làm việc theo ca hành chính hoặc làm theo ca tùy thuộc vào tính chất, số lượng công việc hàng ngày.
Chuẩn bị xắp xếp các báo cáo, mục tiêu và báo cáo thống kê hàng tháng theo yêu cầu Kịp thời, đầy đủ thông tin, thông tin phải chính xác