Công tác giám sát bảo hành
• Quản lý, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ định kỳ cho nhân viên và đào tạo nhân viên mới
• Báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện công việc cho cấp trên
• Giám sát, theo dõi quá trình, tiến độ xử lý đơn hàng bảo hành của nhân viên, giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời
• Đôn đốc nhân viên xử lý đơn bảo hành đúng tiến độ
• Tiếp nhận thông tin từ chăm sóc khách hàng, gọi tư vấn khách hàng
• Lập kế hoạch giám sát theo tháng, quý, năm và triển khai thực hiện
• Giám sát các hoạt động bảo hành để bảo đảm công việc diễn ra theo đúng quy trình
• Kiểm tra xác bảo hành các trạm gửi về hàng tháng Tạo bài viết , giải đáp thắc mắc , thu thập dữ liệu ProClub / Các diễn đàn trong ngành điện nước để tối ưu các quy trình và hệ thống của công ty ; Kiểm tra , hướng dẫn sử dụng và lắp đặt cho sản phẩm mới ; Hệ thống các dữ liệu thành bộ quy tắc xử lí trên hệ thống bảo hành ; Kiểm soát và report các lỗi sản phầm từ hệ thống bảo hành cho việc cải tiến sản phẩm với nhà máy.
• Tham mưu, đề xuất cho cấp quản lý về các kế hoạch tối ưu hóa quá trình bảo hành
Đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành
• Kiểm tra xác bảo hành các trạm gửi về hàng tháng.
• Kiểm tra, hướng dẫn sử dụng và lắp đặt cho sản phẩm mới
• Hệ thống các dữ liệu thành bộ quy tắc xử lí trên hệ thống bảo hành
• Tham gia, thảo luận và đúc kết các dữ liệu chuyên môn từ diễn đàn trong ngành điện nước để tối ưu các quy trình và hệ thống của công ty
• Kiểm soát và report các lỗi sản phầm từ hệ thống bảo hành cho việc cải tiến sản phẩm với nhà máy.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và có tính kỷ luật
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
• Có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm điện dân dụng, điện lạnh
• Tốt nghiệp các trường chuyên ngành kỹ thuật
• Có hơn 03 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị điện dân dụng, điện lạnh hoặc senior engineer từ các Hãng
• Năng động, nhanh nhẹn có khả năng chịu áp lực công việc
• Quản lý nhóm tốt, khả năng tạo động lực và thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên; Nguyên cứu cải tiến kỹ thuật; Xây dựng qui trình, nghiệp vụ chuyên môn