Giám Sát Dịch Vụ - Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEAHOLDINGS
Mức lương
8 - 9.5 triệu
Địa điểm làm việc
Long An
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch công việc cho các đơn vị dịch vụ: vệ sinh, cảnh quan,... theo các kế hoạch hàng ngày, tuần, tháng.
Theo dõi tiến độ xử lý theo dõi defect, thăm dò mức độ hài lòng của KH.
Trực tại dự án, ghi nhận, giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của cư dân về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại khu dân cư trong thẩm quyền hoặc chuyển TBQL xử lý.
Giám sát theo dõi việc triển khai cũng như chất lượng triển khải của các đơn vị Bảo vệ, vệ sinh, cảnh quan từ đó có sự đôn đốc, xử lý kịp thời nhằm duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn.
Thực hiện công tác nhân sự – hành chính phát sinh tại đơn vị (quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát công việc thực hiện, có ý kiến đánh giá CBNV, đề xuất chế độ khen thưởng kỷ luật, đề xuất mua sắm trang thiết bị làm việc....)
Giám sát các Nhà thầu thi công trong Khu dân cư theo đúng Nội quy, qui định.
Hỗ trợ việc thu phí QL.
Hỗ trợ KH trong việc ghi nhận defect chuyển TBQL/nhà thầu xử lý. Đảm bảo phản hồi và giúp đỡ nhanh chóng các yêu cầu từ Cư dân và Chủ đầu tư.
Gửi các TBP đến các căn đã có Cư dân sinh sống và cập nhật theo dõi.
Thu tiền rác sinh hoạt của Cư dân tại dự án.
Cập nhật thông tin KH cho thuê/ở/thi công tại dự án.
Đảm bảo các nhân sự các đơn vị dịch vụ tuân thủ đúng thời gian, công việc, quy định tại dự án: Tác phong, ngôn phong,....
Hướng dẫn cư dân thanh toán phí QL bằng hình thức chuyển khoản hoặc trực tiếp thu tiền mặt nếu cư dân có nhu cầu.
Tiêp nhận, hướng dẫn cư dân Đăng kí thi công hoàn thiện nội thất.
Hỗ trợ TBQL trong việc ghi nhận các BBSV phát sinh tại dự án cùng các đơn vị.

Yêu cầu công việc

Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp
Kỹ năng giao tiếp tốt, quan hệ Khách hàng và xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng đàm phán quản lý tốt.
Tốt nghiệp đại học Kinh Tế, Luật, Quản trị Khách sạn – Nhà hàng, Bất động sản
Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
Kỹ năng tổ chức thực hiện công việc.
Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
Nam/nữ, từ 28 – 35 tuổi.
Lịch thiệp, nhã nhặn với khách
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm lĩnh vực quản lý tòa nhà.

Quyền lợi

Tăng lương định kỳ theo năng lực, chế độ nghỉ phép...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, gắn bó.
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao Động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 16:40:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Dịch Vụ - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4300977. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEAHOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây