Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH MM MEGA MARKET (VIỆT NAM) TẠI TP HÀ NỘI
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Dịch vụ khách hàng đạt được cấp độ mong đợi tại Trung tâm, áp dụng cho cả khách hàng nội bộ và bên ngoài.
Hiệu quả hoạt động của Bộ phận dịch vụ khách hàng liên quan đến kết quả Thành tích của Trung tâm.
Đảm bảo việc vận hành và quản lý toàn bộ các hoạt động trong Trung tâm khi làm quản lý trực ca.
Phát triển các kỹ năng của nhân viên bằng cách huấn luyện công việc và thực hiện kế hoạch kế nhiệm trong các bộ phận của bạn.
Kiểm soát thu ngân.
Đảm bảo các hoạt động tại bộ phận Hậu mãi
(bao gồm Tiếp nhận khách hàng và Dịch vụ hậu mãi)
được vận hành và duy trì ở mức độ cao
Đảm bảo các quy trình liên quan làm thẻ khách hàng, phát hàng khuyến mãi và giải quyết khiếu nại của khách hàng đang được thực hiện theo đúng quy định của SOP.
Kiểm tra việc lưu giữ hồ sơ và kiểm soát công việc giấy tờ để đảm bảo rằng việc kiểm tra chéo được thực hiện và các quy định được tuân thủ.
Đảm bảo rằng các khiếu nại của khách hàng được giải quyết công bằng nhưng quyền lợi của MM được bảo vệ.

Đảm bảo công việc của bộ phận Thu ngân được cung cấp dịch vụ ở mức độ cao và việc vận hành phù hợp với các quy định trong các SOP của MM
Đảm bảo quầy tính tiền sạch sẽ, gọn gàng và trong tình trạng phù hợp để phục vụ khách hàng
Đảm bảo rằng SOP đang được tuân thủ và việc kiểm tra và kiểm soát được thực hiện để không xảy ra chênh lệch tiền mặt
Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài cho Trung tâm
(công ty vệ sinh, dịch vụ giao hàng miễn phí, v.v.)
Đảm bảo rằng tiêu chuẩn dịch vụ được cung cấp đáp ứng yêu cầu tối thiểu như đã nêu trong hợp đồng. Đồng thời, định mức chi phí và làm việc để giảm chi phí thông qua đàm phán hợp đồng hàng năm và/hoặc giảm mức tiêu thụ tại Trung tâm
Hỗ trợ cho Giám đốc Trung tâm và thể hiện vai trò là thành viên Ban Quản lý Trung tâm
Linh hoạt về giờ, ngày nghỉ khi cần thiết
Hỗ trợ trong việc vận hành Đóng/Mở kho theo quy trình và thực hiện vai trò quản lý Ca trực theo quy định
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
Hỗ trợ hoạt động của các phòng khác, nếu có yêu cầu.
Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc

Yêu cầu công việc

KỸ NĂNG YÊU CẦU
Kinh nghiệm làm việc: 1- 2 năm làm việc ở vị trí tương đương
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (hoặc tương đương) chuyên ngành Kế toán, Kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan
Tính cách:

Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao
Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.

Quan điểm và Thái độ:

Thệ hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.

Kỹ năng:

Có khả năng quản lý, tổ chức, phân tích và suy luận và tuân theo quy trình làm việc một cách chi tiết
Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao; cẩn thận và chín chắn trong công việc
Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
Có kiến thức chuyên sâu về quy trình, thủ tục làm việc của MM
Sử dụng thành thạo máy tính (hệ thống của MM và MS Office)

Quyền lợi

Hưởng chế độ BHXH, BHSK, Công đoàn theo luật định
Môi trường ổn định.
Thử việc 100% lương, đóng BHXH 100% lương
Được đào tạo nânng cao nghiệp vụ thường xuyên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 14:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4763528. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây