Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH VENESA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện giám sát/ kiểm soát:
Thực hiện và kiểm soát công việc đối với vị trí điều phối kiêm thu ngân và chịu trách nhiệm kiểm soát / giám sát chất lượng dịch vụ trung tâm:
- Đảm bảo tính tuân thủ các quy trình DVKH
- Hành vi, thái độ phục vụ khách hàng
- Kỹ năng thực hiện liệu trình cho khách hàng
- Thời gian làm việc, lịch nghỉ tuần, nghỉ phép
Đảm bảo tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng:
- Kiểm tra tác phong nhân viên đảm bảo đúng quy định ban hành
- Giám sát, điều phối công việc tiếp đón, chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất khi vắng mặt Trưởng phòng Kinh doanh
- Xử lý tình huống bất kì phát sinh tại TT
- Kiểm tra checklist, rà soát đầu ngày, đầu ca toàn bộ các khu vực tại TT theo tiêu chuẩn CLDV
Giám sát, báo cáo quá trình thay thế sửa chữa linh kiện máy móc
- Xử lý các khiếu nại khách hàng theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh (SM)
- Lịch làm Việc của BC gởi OP/ Tele nhằm để OP lên lịch hẹn đúng số lượng nhân sự cuả TT
Đào tạo, xây dựng đội ngũ:
- Kiểm soát/ giám sát các chương trình đào tạo nội bộ cho nhóm nhân sự để bồi đắp kỹ năng còn thiếu.
- Giám sát tay nghề, kỹ năng mềm của nhân sự để xây dựng các kế hoạch đào tạo nội bộ hợp lý
- Đào tạo nghiệp vụ cho điều phối viên và hỗ trợ khi cần thiết.
Quản lý tài sản:
- Đặt hàng số lượng CCDC, vật tư tiêu hao, mỹ phẩm phục vụ trị liệu.
- Tiếp nhận, sắp xếp, quản lý máy móc, mỹ phẩm, vật tư, không gian tiếp đón khách hàng để đảm bảo thuận tiện và đạt chất lượng theo quy định.
Các công việc khác theo phân công:
- Kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định của nhân viên (hình ảnh, tác phong, kỹ năng, …)
- Hỗ trợ kiểm tra bảng chấm công, lương.
- Kiểm tra hồ sơ khách hàng.
- Check và phản hồi email, tương tác phối hợp cùng các phòng ban trong công ty: kịp thời, đúng deadline xử lý công việc liên quan đến nội dung email.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
- Đề xuất các giải pháp liên quan tới chất lượng dịch vụ; trang thiết bị tài sản.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Có kinh nghiệm tương tác với hệ thống quản lý thông tin khách hàng
Kỹ năng đào tạo nhân sự và phát triển nhóm, tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên đã từng làm ngành mỹ phẩm hay những công ty về hóa mỹ phẩm, dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có kiến thức cơ bản trong lĩnh vực mỹ phẩm, thẩm mỹ
Có kiến thức chuyên sâu về chất lượng dịch vụ/ trải nghiệm khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:37:00

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4058005. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 8 tòa nhà Việt Tower số 1, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây