Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng Trung Tâm Thương Mại

CÔNG TY TNHH AEON DELIGHT VIỆT NAM
Mức lương
10 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý mảng an ninh khách hàng trong TTTM bao gồm các nhóm chức năng: Thông tin khách hàng; hỗ trợ và dịch vụ khách hàng; … nhằm tạo điều kiện thuận tiện, đảm bảo an toàn, an ninh; nâng cao sự hài lòng cho khách hàng khi mua sắm và giải trí tại TTTM. Cụ thể:
Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu.
Tiếp nhận, phối hợp xử lý; và tư vấn cho khách hàng (bên ngoài/ nội bộ) các giải pháp giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
Hướng dẫn, đào tạo, phân công, giám sát công việc của đội ngũ nhân viên nội bộ hoặc outsource.
Phối hợp với các bên liên quan trong việc nghiệp vụ vận hành, cải tiến các quy trình làm việc; giúp nâng cao năng suất làm việc.
Lập và triển khai kế hoạch làm việc của bộ phận theo tuần/tháng/quý.
Phỏng vấn tuyển dụng nhân viên, … và giải quyết các công tác liên quan đến nhân sự bộ phận.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-26 21:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng Trung Tâm Thương Mại - Mã tin đăng: 4511197. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: TTTM Aeon - 27 đường Cổ Linh - Long Biên - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Trung
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây