Trách nhiệm:
Động viên, hướng dẫn và đào tạo nhân viên các bộ phận thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ nhất quán.
Chịu trách nhiệm lên ngân sách vận hành đối với các hạng mục liên quan đến dịch vụ (đặc biệt với các nhà cung cấp thuê ngoài và nội bộ)
Đưa ra các khuyến nghị về chi phí đầu tư vận hành đối với các hạng mục liên quan đến dịch vụ Tòa tháp (đề xuất mua)
Giảm thiểu rủi ro cho khách hàng (do sơ suất, thiệt hại, xuống cấp, mất uy tín, hình ảnh) trong hoạt động vận hành.
Đảm bảo mọi giám sát dịch vụ diễn ra trơn tru, hiệu quả theo tiêu chuẩn chất lượng đưa ra trong hợp đồng cung cấp.
Chịu trách nhiệm đánh giá chất lượng các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài (dựa vào khả năng)
Nhiệm vụ:
Quyết định và thực hiện các kế hoạch để công việc vận hành diễn ra trơn tru với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ.
Cân bằng chi phí và chất lượng khi đưa ra tư vấn hoặc quyết định chi phí vận hành và chi phí đầu tư các hạng mục liên quan đến dịch vụ để kiểm soát ngân sách thận trọng.
Chịu trách nhiệm các dịch vụ và Giám sát nhà cung cấp dịch vụ sau:
Thu gom rác
Bảo vệ
Vệ sinh, vật tư tiêu hao
Cây xanh (Nội/Ngoại thất)
Kiểm soát côn trùng
Quản lý, Xây dựng quan hệ với Khách hàng
Tham gia đào tạo với nhân viên của Ban quản lý về dịch vụ khách hàng và xử lý tình huống.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với đại diện chủ đầu tư, đảm bảo công tác vận hành Tòa Tháp cũng như gia tăng các công việc quản lý khác và hỗ trợ các bộ phận kinh doanh của CBRE.
Ghi lại tất cả các khiếu nại về Tòa Tháp để giải quyết ngay lập tức và hiệu quả, và thông báo vấn đề nhanh nhất tới Chủ đầu tư.
Tích cực tham gia xử lý vấn đề với đại diện Chủ đầu tư, hay khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
Tích cực hỗ trợ khách hàng
Nắm vững quy trình xử lý phòng cháy chữa cháy và tình huống khẩn cấp của khách hàng.
Thực hiện mọi nhiệm vụ liên quan và dự án đặc biệt được yêu cầu bởi Quản lý cấp cao và/hoặc đại diện khách hàng.
Chịu trách nhiệm xác định và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng để đảm bảo DV cung cấp và các hoạt động thanh toán diễn ra trôi chảy. Thông báo mọi vấn đề ngay lập tức với Giám đốc quản lý và đại diện khách thuê.