BM TRADING JOIN STOCK COMPANY
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm:

Đưa ra các khuyến nghị về chi phí đầu tư vận hành đối với các hạng mục liên quan đến dịch vụ Tòa tháp (đề xuất mua)
Chịu trách nhiệm đánh giá chất lượng các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài (dựa vào khả năng)
Động viên, hướng dẫn và đào tạo nhân viên các bộ phận thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ nhất quán.
Đảm bảo mọi giám sát dịch vụ diễn ra trơn tru, hiệu quả theo tiêu chuẩn chất lượng đưa ra trong hợp đồng cung cấp.
Giảm thiểu rủi ro cho khách hàng (do sơ suất, thiệt hại, xuống cấp, mất uy tín, hình ảnh) trong hoạt động vận hành.
Chịu trách nhiệm lên ngân sách vận hành đối với các hạng mục liên quan đến dịch vụ (đặc biệt với các nhà cung cấp thuê ngoài và nội bộ)

Nhiệm vụ:
Quyết định và thực hiện các kế hoạch để công việc vận hành diễn ra trơn tru với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ.
Cân bằng chi phí và chất lượng khi đưa ra tư vấn hoặc quyết định chi phí vận hành và chi phí đầu tư các hạng mục liên quan đến dịch vụ để kiểm soát ngân sách thận trọng.
Chịu trách nhiệm các dịch vụ và Giám sát nhà cung cấp dịch vụ sau:

Cây xanh (Nôi/Ngoại thất)
Vệ sinh, vật tư tiêu hao
Kiểm soát côn trùng
Thu gom rác
Bảo vệ

Quản lý, Xây dựng quan hệ với Khách hàng

Xây dựng mối quan hệ lâu dài với đại diện chủ đầu tư, đảm bảo công tác vận hành Tòa Tháp cũng như gia tăng các công việc quản lý khác và hỗ trợ các bộ phận kinh doanh của CBRE.
Tham gia đào tạo với nhân viên của Ban quản lý về dịch vụ khách hàng và xử lý tình huống.
Tích cực tham gia xử lý vấn đề với đại diện Chủ đầu tư, hay khi được yêu cầu.
Ghi lại tất cả các khiếu nại về Tòa Tháp để giải quyết ngay lập tức và hiệu quả, và thông báo vấn đề nhanh nhất tới Chủ đầu tư.

Các công việc khác:

Nắm vững quy trình xử lý phòng cháy chữa cháy và tình huống khẩn cấp của khách hàng.
Chịu trách nhiệm xác định và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng để đảm bảo DV cung cấp và các hoạt động thanh toán diễn ra trôi chảy. Thông báo mọi vấn đề ngay lập tức với Giám đốc quản lý và đại diện khách thuê.
Tích cực hỗ trợ khách hàng
Thực hiện mọi nhiệm vụ liên quan và dự án đặc biệt được yêu cầu bởi Quản lý cấp cao và/hoặc đại diện khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có bằng cấp từ Đại học trở lên và có giấy chứng nhận đã được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về QLVH chung cư theo quy định của Bộ Xây dựng; chứng chỉ PCCC&CNNH; ưu tiên có chứng chỉ ATLĐ.
Sử dụng máy tính thành thạo.
Kỹ năng giải quyết tình huống- khả năng nhận biết vấn đề, sự cố và xử lý kịp thời.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán.
Năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Tác phong, hình thức chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như: Lương tháng thứ 13, Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật công ty,...
Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Lương (gross): 9.000.000 đ/tháng – 12.000.000 đ/tháng (tùy năng lực)
Môi trường làm việc đoàn kết, với nhiều cơ hội phát triển, năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, hợp tác để cùng đến thành công.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 23:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4782207. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BM TRADING JOIN STOCK COMPANY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây