- Nhân sự:
Sắp xếp bố trí công việc;
Phân ca làm việc, theo dõi ngày off/phép/tăng ca;
Đề xuất khen thưởng, kỉ luật nhân sự;
Đánh giá nhân sự phụ trách;
Giao việc cụ thể cho nhân viên cấp dưới.
- Đào tạo:
Tham gia diễn tập tình huống giả định.
Đào tạo, hướng dẫn công việc nhân viên dưới quyền;
Cập nhật các quy định quy chế, bộ tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu vận hành;
Hoàn thành các chứng chỉ, chương trình đào tạo cá nhân;
Định hướng, kèm cặp, tư vấn nhân viên dưới quyền & phát triển các nhân tố tiềm năng, cán bộ nguồn;
- Quản trị kế hoạch:
Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch định kỳ của bộ phận;
Phối hợp lập kế hoạch ngân sách bộ phận.
Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch hành động của bộ phận;
- Quản trị tài chính:
Kiểm soát chất lượng tài sản, hàng tồn kho;
Kiểm soát việc sử dụng, bảo quản, báo cáo hỏng, hủy các lại tài sản, hàng hóa, vật tư...
Kiểm soát chất lượng về cung ứng hàng hóa, tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào;
Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức;
- Quản trị chất lượng dịch vụ và hiệu quả thực hiện:
+ Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ:
Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác;
Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc, checklist của nhân viên dưới quyền;
Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh.
Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm;
Kiểm tra xác suất công việc của cấp dưới;
+ Kiểm soát hiệu quả và vận hành:
Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI;
Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm;
Thực hiện kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất;
Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác.
- Quản trị chuyên môn:
Tiếp nhận & xử lý các phàn nàn của khách tại chỗ;
Kiểm tra mức độ sẵn sàng: xe phục vụ khách (tình trạng hoạt động, mức xăng/pin,…);
Kiểm tra, tổng hợp hóa đơn chứng từ gửi cho quản lý;
Luôn có mặt tại các khu vực dịch vụ để kiểm soát chất lượng, điều phối và hỗ trợ nhân viên;
Kiểm tra tốc độ phục vụ khách: qua cổng, đưa đón khách, dịch vụ tăng thêm và điều phối phân luồng đảm bảo tốc độ và chất lượng dịch vụ;
Kiểm tra, đối chiếu lượt khách qua cổng với phòng vé và lễ tân;
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên.