Giám sát Dữ liệu & Dịch vụ khách hàng (Data & Customer Service Supervisor)

SOTRANS GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN KHO VẬN MIỀN NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Giám sát và đảm bảo tính chính xác, kịp thời của toàn bộ dữ liệu vận hành kho (nhập – xuất – tồn, lệnh điều xe, đối chiếu tồn kho, hệ thống WMS).
- Tham gia xây dựng, cải tiến quy trình nhập liệu, đối soát dữ liệu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên về tình hình vận hành dữ liệu và chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo SLA dịch vụ và KPI chăm sóc khách hàng trong vận hành.
- Quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng tại kho, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và chính xác các yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, CS, Kế toán, Vận hành nghiệp vụ để đảm bảo dòng chảy thông tin liền mạch, hạn chế tối đa sai sót.
- Kiểm soát việc cập nhật thông tin hàng hóa, luồng hàng trên hệ thống và các báo cáo liên quan.
- Giải quyết các sự cố liên quan đến dữ liệu, sai lệch thông tin, khiếu nại khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ dịch vụ và tư duy cải tiến.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực logistics/kho vận hoặc dịch vụ khách hàng có liên quan.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Logistics, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan,…
- Thành thạo Excel và các phần mềm quản trị (WMS).
- Có kiến thức về hệ thống quản lý kho (WMS), quản lý đơn hàng, quản lý dữ liệu khách hàng
- Cẩn thận, chính xác trong thao tác dữ liệu và quản lý thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 15:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Dữ liệu & Dịch vụ khách hàng (Data & Customer Service Supervisor) - Mã tin đăng: 5192453. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SOTRANS GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN KHO VẬN MIỀN NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Giám sát dữ liệu tại tỉnh/thành