Giám Sát Hành Chính

CÔNG TY TNHH ELENTEC VIỆT NAM
Mức lương
10 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mô tả chi tiết công việc:
- Quản lý khám sức khỏe cho nhân viên toàn công ty
- Quản lý đồng phục, văn phòng phầm RMO toàn công ty
- Quản lý các thiết bị thuê ngoài và quản lý rác của bộ phận Đúc
- Quản lý dịch vụ thuê xe tải và quản lý sửa chữa, thay xăng dầu xe
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp tử cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm : từ 5 năm trở lên
- Kỹ năng về tin học văn phòng tốt
- Có kinh nghiệm làm việc bộ phận Hành chính trong các công ty sản xuất

Quyền lợi

* Quyền lợi được hưởng:
- Lương tăng định kỳ hàng năm
- Hỗ trợ ăn trưa, ăn ca
- Hỗ trợ xe đưa đón từ trung tâm Hà Nội về công ty và ngược lại
- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 08:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Hành Chính - Mã tin đăng: 4752385. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lô 44J-44F KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý Nhóm- Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây