Giám Sát Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN DJET GROUP
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát nhân viên

Kiểm tra và checklist đầu giờ đồng phục, tư thế tác phong của nhân viên. Checklist lại toàn bộ khu vực sảnh, phòng ốc dịch vụ để đảm bảo đúng quy chuẩn đã đề ra
Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín của công ty cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận dịch vụ
Giám sát có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.

Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên

Kiểm tra và giám sát quá trình đón tiếp và phục vụ khách hàng của nhóm dịch vụ theo đúng quy trình đề ra
Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của phòng khám.
Tìm hiểu yêu cầu nhu cầu của khách hàng cũng như thu nhập phản hồi của khách hàng về quá trình phục vụ của nhân viên

Quản lý tài sản, trang thiết bị, cơ sở vật chất

Tư vấn và dự trù, kiểm tra chất lượng trà, hoa quả, đồ ăn trước khi phục vụ khách, quản lý việc sử dụng tránh thất thoát cho công ty
Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của công ty .
Làm việc trực tiếp với các đối tác cơ sở vật chất.
Theo dõi giám sát, nghiệm thu và báo cáo với Quản lý.
Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công tác dịch vụ khách hàng.
Mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất khi được giao.
Sửa chữa nhỏ trong khả năng.

Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác

Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Liên hệ chặt chẽ các bộ phận để phối hợp tốt nhất trong quá trình phục vụ khách hàng
Quản lý tình hình tiêu thụ hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.

Phối hợp, hỗ trợ các công việc thuộc Phòng và thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của QL

Yêu cầu công việc

Kỹ năng phân tích và làm việc nhóm
Sự nhạy bén và linh hoạt.
Trình độ Đại học/Cao đẳng (Chuyên ngành lễ tân, dịch vụ khách sạn).
Thời gian: 8h30 đến 18h00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng và 04 ngày/ tháng)
Độ tuổi phù hợp: 25- 35 tuổi.
Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt
Kỹ năng ngoại ngữ (Tiếng Anh)
Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Nha khoa, Y tế, Thẩm mỹ hoặc Spa Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giám sát dịch vụ khách sạn 5 sao.
Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy để phát triển bản thân.
Lương: 10- 14 triệu.
Thử việc 2 tháng 85% lương.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các họat động tập thể : Teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng...
BHXH, nghỉ phép, sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ tết... được hưởng đầy đủ theo QĐ.
Tăng lương định kỳ 1 năm/ 1 lần hoặc theo năng lực/ công việc.
Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Được sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của Công ty với giá ưu đãi.
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 17:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Hành Chính - Mã tin đăng: 4390383. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 66 Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây