Work with our computer suppliers on any problems that may arise in relation to the Opera, MC, POS, SUN, MC, HSIA System.
Làm việc với các nhà cung cấp máy tính của khách sạn về vấn đề phát sinh liên quan đến Hệ thống Opera, MC, POS, SUN, MC, HSIA.
Manages and support to the company&039;s PABX system at the hotel.
Quản lý và hỗ trợ hệ thống PABX trong khách sạn.
Plan, organize, direct, control and evaluate the operations of information systems and Electronic Data Processing (EDP)
Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo, kiểm soát, đánh giá hoạt động của hệ thống thông tin và xử lý dữ liệu điện tử (EDP)
Troubleshoot hardware, software and network operating system.
Khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm và hệ điều hành mạng.
Provide orientation to new users of existing technology
Chỉ dẫn cho nhân viên mới về công nghệ hiện có trong khách sạn.
Train staff about potential uses of existing technology.
Đào tạo nhân viên về cách sử dụng của các công cụ công nghệ hiện có.
Provide individual training and support on request.
Đào tạo và hỗ trợ khi có yêu cầu
Provide recommendations about accessing information and support.
Đưa ra các đề xuất về việc tiếp cận thông tin và hỗ trợ.
Maintain current and accurate inventory of technology hardware, software and resources.
Duy trì kiểm kể chính xác về phần cứng, phần mềm và tài nguyên công nghệ.
Ensures that the operations of the hotel’s computer system are well understood by the relevant users.
Đảm bảo các hoạt động của hệ thống máy tính của khách sạn được những nhân viên có liên quan hiểu rõ.
Source and learn new software that is available in market places.
Tìm nguồn và tìm hiểu phần mềm mới có sẵn trên thị trường.
To check and implementation training activities, program for new staff.
Kiểm tra và thực hiện các hoạt động đào tạo, chương trình cho nhân viên mới
To prepare hotel annual training plan base on guideline and documentation.
Lên kế hoạch đào tạo hàng năm của khách sạn dựa trên hướng dẫn và tài liệu.
Responsibility for hiring and training IT officers.
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên IT.