Giám Sát Khách Sạn

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN YLY
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Đồ Sơn, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

I/Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động khách sạn
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của các bộ phận (lễ tân khách sạn, buồng phòng,..):
- Giám sát việc thực hiện của các bộ phận
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên Giám sát việc thực hiện của các bộ phận
Cập nhật mua sắm hàng hoá, CCDC, lưu kho của khách sạn
Kiểm tra và giám sát mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng, check in đến lúc khách check out rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
Lập các báo cáo cần thiết cho khách sạn định kỳ theo ngày/tháng/quý/năm.
II/ Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu đặc biệt/sự cố xảy ra trong khách sạn, phản hồi và giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
Lưu sổ nhật ký các nội dung phàn nàn và cách giải quyết để tối ưu sự hài lòng của khách hàng.
III/ Hỗ trợ Tuyển dụng, Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho khách sạn
Tham gia đào tạo định hướng cho nhân viên mới đảm bảo nhân viên mới nhanh chóng nắm bắt yêu cầu nghiệp, vụ thích nghi với môi trường làm việc
IV/ Tham gia thúc đẩy kinh doanh Marketing
Hỗ trợ Marketing tập đoàn phát triển các kênh MXH của khách sạn
Tìm tiếm đối tác bán các dịch vụ khách sạn, thúc đẩy bán chéo các dịch vụ thuộc tập đoàn
Cập nhật hình ảnh, nội dung hoạt động của khách sạn trên các kênh MXH của khách sạn theo kế hoạch và mục tiêu thương hiệu
V/ Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được BQL giao phó.

Yêu cầu công việc

Trình độ, Kinh nghiệm:

Kinh nghiệm công tác: Có kinh nghiệm vận hành, chăm sóc khách hang, bán dịch vụ trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn là lợi thế.
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên.

Kiến thức & Chuyên môn:

Khả năng bán hàng, bán chéo và bán thêm
Hiểu cách vận hành các bộ phận khách sạn
Khả năng tạo nội dung và thúc đẩy tương tác trên mạng xã hội Khả năng giám sát đội nhóm, tạo động lực thúc đẩy nhân viên
Khả năng chăm sóc khách hàng và xử lý phàn nàn

Kỹ năng:

Kỹ năng Tư duy bán hàng và trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giám sát, điều phối công việc
Sử dụng Tiếng Anh nghe nói thành thạo
Kỹ năng Tư duy dịch vụ

Tính cách, Phẩm chất:

Thông minh, linh hoạt
Tự tin, năng động, cởi mở
Trách nhiệm
Nhạy bén
Chủ động

Quyền lợi

Được ưu đãi khi sử dụng SPDV của công ty.
Thưởng theo KPI Doanh thu và chỉ số hài lòng của khách hàng.
Được đóng bảo hiểm theo quy định.
Được nghỉ và nhận quà vào ngày sinh nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 23:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Khách Sạn - Mã tin đăng: 4417254. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN YLY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây