CÔNG TY TNHH MENAS - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SOVICO
Mức lương
1.2 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý Tài chính
+ Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần
+ Trực tiếp quản lý doanh thu hàng ngày của hệ thống
+ Trực tiếp quản lý theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hằng ngày
+ Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban giám đốc, đưa ra kế hoạch và triển khai nhằm đạt chỉ tiêu
- Quản lý tài sản, hàng hóa, nguyên vật liệu
+ Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình với Ban giám đốc về số lượng huỷ, hư hỏng, mất mát
+ Khớp số liệu nguyên vật liệu với số lượng sản xuất, bán và huỷ.
+ Quản lý, ký các yêu cầu điều chuyển tài sản, thực phẩm, nguyên vật liệu.
+ Trực tiếp kiểm tra, xác nhận đặt hàng và nhận hàng
+ Giải trình, khắc phục nếu có sự sai lệch về số lượng nguyên vật liệu so với số lượng bán, huỷ.
+ Trực tiếp kiểm tra, quản lý tồn đầu, tồn cuối nguyên vật liệu của Hệ thống.
- Giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng
+ Giải quyết các sự vụ phát sinh trong thẩm quyền
+ Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng theo quy trình của công ty
+ Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
+ Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề lên Ban giám đốc
- Quản lý nhân sự:
+ Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng- phạt áp dụng cho nhân sự Cửa hàng
+ Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong Cửa hàng.
+ Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho Cửa hàng.
+ Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong Cửa hàng.
+ Xây dựng bộ máy nhân sự cho Cửa hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
+ Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới- bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
+ Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách của Cửa hàng
- Điều hành công việc chung
+ Phối hợp với bộ phận kế toán để quản lý xuất nhập tồn nguyên vật liệu, đặt hàng phục vụ kinh doanh.
+ Tổ chức họp đầu / cuối ca để truyền đạt thông tin cho nhân viên, nắm được vấn đề sự vụ phát sinh trong hoạt động hàng ngày
+ Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho hệ thống cửa hàng và tổ chức thực hiện

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Tuổi: 20 đến 35
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng tại vị trí Quản lý trong ngành F&B, FMCG
- Có khả năng training nhân viên
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc
- Chịu áp lực về doanh thu, tài sản tại cửa hàng.
- Khả năng xử lý tình huống tốt
- Sử dụng máy tính, tin học VP thành thạo"

Quyền lợi

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Lương cạnh tranh (tùy vào kinh nghiệm)
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
- Teambuilding
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
- Tiệc cuối năm
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 13:55:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4475305. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MENAS - THÀNH VIÊN TẬP ĐOÀN SOVICO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây