- Quản lý Tài chính
+ Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần
+ Trực tiếp quản lý doanh thu hàng ngày của hệ thống
+ Trực tiếp quản lý theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hằng ngày
+ Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban giám đốc, đưa ra kế hoạch và triển khai nhằm đạt chỉ tiêu
- Quản lý tài sản, hàng hóa, nguyên vật liệu
+ Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình với Ban giám đốc về số lượng huỷ, hư hỏng, mất mát
+ Khớp số liệu nguyên vật liệu với số lượng sản xuất, bán và huỷ.
+ Quản lý, ký các yêu cầu điều chuyển tài sản, thực phẩm, nguyên vật liệu.
+ Trực tiếp kiểm tra, xác nhận đặt hàng và nhận hàng
+ Giải trình, khắc phục nếu có sự sai lệch về số lượng nguyên vật liệu so với số lượng bán, huỷ.
+ Trực tiếp kiểm tra, quản lý tồn đầu, tồn cuối nguyên vật liệu của Hệ thống.
- Giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng
+ Giải quyết các sự vụ phát sinh trong thẩm quyền
+ Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng theo quy trình của công ty
+ Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
+ Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề lên Ban giám đốc
- Quản lý nhân sự:
+ Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng- phạt áp dụng cho nhân sự Cửa hàng
+ Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong Cửa hàng.
+ Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho Cửa hàng.
+ Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong Cửa hàng.
+ Xây dựng bộ máy nhân sự cho Cửa hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
+ Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới- bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
+ Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách của Cửa hàng
- Điều hành công việc chung
+ Phối hợp với bộ phận kế toán để quản lý xuất nhập tồn nguyên vật liệu, đặt hàng phục vụ kinh doanh.
+ Tổ chức họp đầu / cuối ca để truyền đạt thông tin cho nhân viên, nắm được vấn đề sự vụ phát sinh trong hoạt động hàng ngày
+ Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho hệ thống cửa hàng và tổ chức thực hiện