1. Trực tiếp quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng (PGs , PBs) của công ty làm việc tại các siêu thị, trong khu vực được giao .
2. Tuyển dụng PGs mới tại các điểm bán có yêu cầu tuyển dụng
3. Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng trước khi đưa xuống siêu thị làm việc & khi có SP mới bổ sung.
4. Thiết lập các mối quan hệ với trưởng sàn, trưởng quầy, GĐ Trung tâm siêu thị để hỗ trợ số bán ra, và hỗ trợ cho PG tại các điểm bán .
5. Nhập và theo dõi số bán của PGs tại điểm bán hàng ngày, đưa ra các phương án cải thiện số bán tại các điểm PGs có số bán thấp .
6. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được giao.
7. Hiểu rõ và thuộc tính năng,công dụng SP, mẫu mã bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
8. Nắm được quy trình tiếp nhận bảo hành, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, phổ biến, hỗ trợ cho PGs và các điểm bán trong khu vực phụ trách.
9. Tiếp xúc PGs, quản lý sàn quầy và ghi nhận toàn bộ các thông tin về tình hình bán hàng tại điểm bán, cũng như lịch hàng hóa IN OUT của HMH. Báo cáo nội dung tiếp xúc trong ngày cho Trưởng bộ phận.
10. Theo dõi thông tin thị trường, biến động giá, CTKM các sản phẩm của công ty và đối thủ.
11. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc PGs bán hàng tại các điểm bán để hoàn thành doanh số được giao
12. Nhận và hỗ trợ xử lý các ý kiến của PGs, khách hàng về hàng hóa (thiếu hàng, sản phẩm lỗi, thiếu linh kiện) .
13. Tổ chức họp PGs định kỳ tuần/ tháng để nắm được tình hình thị trường, các vấn đề và cách tháo gỡ khó khăn tại các điểm bán.
14. Đề xuất các chương trình khuyến mại SO lên trưởng bộ phận, để thúc đẩy số bán tại điểm bán.
15. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo thông tin, catalogue về sản phẩm của công ty, và các sản phẩm cạnh tranh ngoài thị trường.
16. Phát triển và thúc đẩy số bán ra ở địa bàn được giao phó. Hoàn thành tất các các báo cáo được TBP giao
17. Chăm sóc khách hàng tỉnh và hỗ trợ bán hàng theo lịch trình đã định.