GIÁM SÁT KINH DOANH NGÀNH POLYMER

CÔNG TY TNHH SX TM CN NHỰA Á CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý team Sale Admin.
Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho BOD.
Theo dõi, xây dựng và thường xuyên đôn thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng với kế hoạch, chiến lược đã được phê duyệt của giám đốc.
Theo dõi KPI của phòng Sale và báo cáo đến Phòng Nhân sự vào mỗi cuối tháng.
Kiểm tra, tổng hợp các báo cáo của phòng kinh doanh gửi đến BOD.
Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh, tổng hợp hàng tuần, tháng, quý và năm cho BOD.
Theo dõi chu trình nhận đơn đặt hàng, xử lý báo giá PO, đặt hàng cho nhà máy và theo dõi việc giao hàng cho khách hàng.
Nghiên cứu nhu cầu thị trường về các dòng sản phẩm cần marketing.
Thu thập thông tin về khách hàng (contact, key person), nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng.
Kết hợp đi thăm khách hàng với nhân viên Sale hoặc tham gia bán hàng theo yêu cầu của BOD
Nghiên cứu sản phẩm của các công ty và các đối thủ cạnh tranh khác. Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
Tương tác với các phòng ban trong bộ phận sản xuất để nắm bắt tình hình công việc báo cáo cho BOD.
Tham gia training sản phẩm cho nhân viên mới.
Theo dõi quá trình bán hàng, tóm tắt doanh số của team và báo cáo với BOD vào cuối tuần
Thực hiện các công việc hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh với sự chỉ đạo từ cấp trên (Ban giám đốc). Sẵn sàng tham gia vào các dự án kinh doanh với sự điều phối của cấp trên
Theo dõi việc giao mẫu.
Các công việc khác theo yêu cầu của BOD

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt
- Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Năng động, cởi mở
- Có kinh nghiệm kinh doanh thị trường hoặc từng làm việc về lĩnh vực sản xuất.
- Có kinh nghiệm về Marketing Online là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp và biểu đạt tốt.
- Giao tiếp thành thạo một trong các ngôn ngữ Trung, Nhật, Anh, Hàn đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và dịch thuật
- Sử dụng thành thạo MS Office.
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác các tỉnh, không say xe, có khả năng chịu khổ

- Linh hoạt và chủ động trong công việc.

- Hợp tác tốt với đồng nghiệp để hoàn thành các mục tiêu của công ty.

- Nắm bắt đầy đủ được yêu cầu của BOD để triển khai công việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 00:45:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GIÁM SÁT KINH DOANH NGÀNH POLYMER - Mã tin đăng: 4194673. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 31 Đường Số 3, KCN VISIP II. Phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu 1, Tỉnh Bình Dương.

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây