MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Giám sát kinh doanh chịu trách nhiệm phát triển, hướng dẫn, giám sát, hỗ trợ, thúc đẩy đội ngũ sales đạt mục tiêu kinh doanh (sản lượng, doanh thu) và lợi nhuận cho khu vực địa lý phụ trách.
TRÁCH NHIỆM:
PHÁT TRIỂN KINH DOANH:
Đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với tình hình thị trường và chiến lược của công ty.
Đề xuất các mục tiêu kinh doanh phù hợp thực tế và kế hoạch hoạt động hàng tháng cho đội ngũ sales với sự tư vấn của quản lý trực tiếp, và chuẩn bị các dự đoán hoạt động kinh doanh đúng lúc.
Khảo sát và báo cáo chi tiết các thông tin, hoạt động của đối thủ.
Theo dõi các xu hướng kinh doanh và hoạt động của công ty đối thủ trong khu vực được giao.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng tháng, quý, năm theo vùng quản lý. (Sản lượng, Đại lý, nhà phân phối, điểm bán, khách hàng mới; các hoạt động thị trường cho chính mình và nhân viên trong vùng…)
Thực hiện mọi nỗ lực để tối đa hóa sản lương và doanh thu cho cả hiện tại và dài hạn
Khai thác các khu vực mới nằm trong vùng quản lý cũng như mở rộng khu vực phát triển kinh doanh
Xây dựng chiến lược Kinh Doanh ngắn và trung hạn trong khu vực quản lý.(1- 3 năm)
Xây dựng, điều hành và kiểm soát đội ngũ kinh doanh trong khu vực phụ trách nhằm đạt mục tiêu kinh doanh đề ra.
PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ:
Hỗ trợ nhân viên trong việc phát triển thị trường mới và giữ thị trường cũ
Đào tạo các kỹ năng cần thiết cho Nhân Viên nhằm phục vụ tốt công việc và phát triển thị trường, nhân viên.
Xem xét hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh, động viên khuyến khích và thúc đẩy họ để đạt được những thành quả cao hơn
Giám sát hiệu quả hoạt động của Nhân viên dưới quyền
Phân công các khu vực cho nhân viên và xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân cho nhân viên
* KẾT QUẢ: Thành công trong việc phát triển đội ngũ kinh doanh
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG:
Tiến hành xúc tiến khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường được sự tán thành của quản lý trực tiếp
Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
Hỗ trợ giám đốc kinh doanh vùng thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ
* KẾT QUẢ: Xây dựng chiến lược sản phẩm hợp lý
KHÁC:
Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các khiếu nại của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám đốc kinh doanh, Giám đốc mảng Thú Cưng, Ban Giám Đốc và các cấp quản lý.
* KẾT QUẢ:
Khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty