Đáp ứng các yêu cầu phục vụ khách VIP theo đúng qui định, lập ra danh sách khách VIP và các thói quen của khách VIP.
Làm việc với các đơn vị cung cấp trang thiết bị tổ chức sự kiện.
Phối hợp chặt chẽ với tất cả các Bộ phận khác trong khách sạn, để nắm chắc và đáp ứng các yêu cầu của khách.
Hỗ trợ set up, theo dõi hội nghị, tiệc, nhà hàng,…
Nâng cao tinh thần phục vụ khách hàng và tính sáng tạo trong tập thể, duy trì làm việc nhóm.
Trả lời các thư than phiền của khách liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.
Kiểm tra việc chấp hành các nội quy, quy định của khách sạn Bcons về đồng phục, ngoại hình, tư thế, tác phong và các quy định về giao tiếp lịch sự với khách.
Theo dõi, đề xuất và thực hiện tiệc teabreak của hội nghị
Tham gia tuyển dụng nhân sự liên quan đến công việc phụ trách.
Kiểm tra phòng VIP, phòng Suite trước khi khách nhận phòng.
Theo dõi và làm hồ sơ thanh toán: Booking, Booker, Freelancer, bảo vệ, …
Soạn và trình ký các hợp đồng phòng nghỉ, hội nghị, nhà hàng,...
Xem xét số lượng phòng bán hàng ngày, giá phòng bình quân, đảm bảo các hóa đơn phải được lập đúng lúc.
Nắm tình trạng phòng và các vấn đề liên quan trực tiếp đến phòng.
Có trách nhiệm duy trì không khí thoải mái ở sảnh Lễ tân cũng như hình thức trang trí để có một không gian lịch sự và sang trọng.
Theo dõi tình hình doanh thu, công suất phòng, giá bình quân hàng ngày.
Làm việc trực tiếp và thỏa thuận giá cả các dịch vụ: phòng nghỉ, hội nghị, tiệc, nhà hàng, …
Theo dõi tình hình nộp báo cáo thu ngân và tiền mặt hàng ngày.
Gặp gỡ và giải quyết các than phiền của khách.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ tốt với các Trưởng đoàn, hướng dẫn đoàn khách lưu trú tại Khách sạn Bcons.
Kiểm tra giá phòng khách ở hàng ngày.
Thiết lập, kiểm tra quy trình làm việc của Bộ phận, kiểm tra việc chấp hành để đảm bảo thực hiện đúng các tiêu chuẩn phục vụ khách của Khách sạn Bcons.
Kiểm tra đối chiếu các chứng từ: Mini bar, giặt ủi hàng ngày.
Tham gia các sự kiện của Khách sạn Bcons, đặc biệt là trong việc đón đoàn hoặc trong Ban tổ chức các sự kiện đặc biệt diễn ra tại Khách sạn Bcons.
Tham gia cùng Ban Giám đốc Khách sạn đón tiếp khách VIP, khách đoàn quan trọng.
Quản lý tài sản, máy móc, trang thiết bị ở khu vực tiền sảnh.
Phối hợp với freelancer đóng mở bán phòng trên các kênh OTA
Huấn luyện, đào tạo nhân viên tại chỗ cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
Quan tâm thường xuyên đến các vấn đề công nợ phát sinh tại bộ phận. Phối hợp với kế toán thu hồi công nợ
Kết hợp với bộ phận Bảo vệ nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách lưu trú, giải quyết các vấn đề liên quan đến việc báo mất tài sản của khách theo qui trình, qui định.
Lập kế hoạch hoạt động của Bộ phận Lễ tân, xác lập phương thức quản lý có hiệu quả, đôn đốc và chỉ đạo công việc hàng ngày