FURAMA RESORT CẦN TUYỂN :
GIÁM SÁT MUA HÀNG
Mô tả công việc
• Phân tích giá trị của các nguyên liệu mới mua nhằm có được mức giá mua rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng
• Xác định và lựa chọn nhà cung cấp, bao gồm việc theo dõi việc thực hiện các đơn đặt hàng và hồ sơ thông tin về nhà cung cấp
• Giúp đỡ các bộ phận trong khách sạn tính toán đơn hàng mà họ yêu cầu sử dụng so sánh giá và các quy trình được duyệt khác nhằm có được giá tốt nhất
• Kiểm tra và quản lý danh mục nhà cung cấp đối với tất cả các lọai hàng hóa bằng cách xác định các nhà cung cấp tiềm năng và tiến hành khảo sát nhà cung cấp
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận nhận hàng để đảm bảo các đơn hàng chưa giao không bị bỏ sót hoặc quên lãng quá lâu.
• Hỗ trợ Trưởng phòng mua hàng trong các vấn đề mua hàng và giám sát nhân viên mua hàng đối với các hoạt động hằng ngày của phòng mua hàng.
• Đảm bảo việc tuân thủ theo chính sách mua hàng và các thủ tục mua hàng của các bộ phận
• Thực hiện khảo sát thị trường theo định kỳ với sự phối hợp các bộ phận có liên quan để quyết định và/hoặc phê chuẩn mặt hàng, giá cả.
• Tìm thêm nhiều nhà cung cấp mới và nhà cung cấp có tiềm năng
• Phối hợp và liên lạc với các trưởng bộ phận để giải quyêt các vấn đề quan trọng như chất lượng, độ tin cậy về khả năng giao hàng của nhà cung cấp nhằm tuân thủ theo các tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn
• Khảo sát và đánh giá các nhà cung cấp, yêu cầu báo giá hoặc đấu giá, mặc cá về giá cả và các điều khoản, đạt hàng, giải quyết các vướng mắc, theo dõi hàng chưa nhận được và yêu cầu thanh toán nhanh đối với các nhà cung cấp hiên hành và các nhà cung cấp tiềm năng
• Theo dõi cập nhật các cuộc cách mạng kỹ thuật, cùng các bộ phận lựa các nguyên liệu thay thế rẻ hơn
• Phối hợp chặt chẽ với Quản Lí Chi Phí để đảm bảo các yêu cầu mua hàng được duyệt theo đúng qui trình và chính sách của công ty, đảm bảo không có yêu cầu mua hàng nào bị bỏ sót hay quên lãng quá lâu.
• Đánh giá tổng quát và đảm bảo áp dụng một cách hiệu quả hệ thống các nhà cung cấp (được lựa chọn sau khi so sánh) để đảm bảo liên tục nguồn hàng hóa và dịch vụ có chất lượng tốt cho khách sạn mà không phải đi đến một thõa hiệp nào khác với nhà cung cấp.
• Theo dõi các đơn hàng chưa nhận để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn,
• Giữ mối quan hệ với nhà cung cấp nhằm mục đích hợp tác mang lại lợi ích cho khách sạn lẫn người bán.
• Kiểm tra kỹ các yêu cầu mua hàng, ghi nhớ các yêu cầu: Thời gian giao hàng, tiêu chuẩn, số lượng được giảm giá, và ngân sách mua sắm của nhóm hàng này
• Thương lượng với các khách hàng và các cơ quan có thẩm quyền ở địa phương.
• Đảm bảo cung cấp đúng thời gian tất cả các lọai hàng hóa cho khu nghỉ dưỡng và trung tâm hội nghị Ariyana với giá cả và chất lượng tốt nhất
• Đảm bảo đúng thời gian chuẩn bị đơn hàng để cho tất cả các yêu cầu hàng được duyệt đều được lập đơn yêu cầu hàng và về đúng tiến độ
• Giữ mối quan hệ tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận trong khách sạn trong quá trình mua hàng.
Quyền lợi được hưởng
• In addition to the basic salary, entitlement to monthly service charges even during probationary period.
• Tet and holiday bonuses.
• Attending employee events such as Employee Recognition Day, Mid- Autumn Festival, International Children’s Day,…
• Professional working environment.
• Entitlement to insurance as per labor law.
• 11 public holidays and 12 annual leave days per year.
• Provision of uniforms and meal allowances.
Yêu cầu công việc
• Strong negotiation skills, excellent communication and interpersonal skills, ability to manage supplier relationships, attention to detail, and proficiency in procurement software.
• Minimum of 2 years of supervisory experience in purchasing, preferably in the hospitality industry.
• Fluency in English is required.
• Degree in Business Administration, Supply Chain Management, or related field.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN Apply trực tiếp qua Link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58 Hoặc gửi CV qua email: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán Chia sẻ việc làm này