Giám Sát Nhà Hàng (F&B Supervisor)

LADY HILL SAPA RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sa Pa, Lào Cai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
- Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
- Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
- Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
- Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, bar.
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
- Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Hỗ trợ ăn: 02 bữa/ngày làm việc (giai đoạn tiền khai trương); 03 bữa/ ngày làm việc (khi Resort đã vào hoạt động)
- Thời gian làm việc: 48 tiếng/ tuần
- Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp
- Hỗ trợ chỗ ở cho người lao động
- Thưởng phí phục vụ mỗi tháng (khi Resort vào hoạt động), Lễ, Tết, lương tháng thứ 13..
- Đánh giá xét duyệt tăng lương theo năng lực
- Bảo hiểm và các chế độ theo Luật lao động

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc từ 1, 2 năm trở lên
- Có trách nhiệm trong công việc
- Cẩn thận, hòa đồng và có tinh thần hợp tác tốt,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-17 14:05:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Nhà Hàng (F&B Supervisor) - Mã tin đăng: 4296487. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LADY HILL SAPA RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vận tải - Lái xe/ Tài xế
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian tạm thời
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây