Giám sát nhà hàng

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vân Đồn, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Ghi lại mọi sự đỗ vỡ hoặc lãng phí hàng hóa hoặc thiết bị
• Check guest satisfactions during and after their meal.
Kiểm tra sự hài lòng của khách trong và sau bữa ăn
• May conduce shift briefing
Có thể tiến hành họp giao ca
• Monitor guest service personnel constantly, ensuring that at all times maximum guest satisfaction is being achieved though guest recognition and prompt cordial attention.
Giám sát dịch vụ khách liên tục, đảm bảo luôn đạt được sự hài lòng tối đa của khách mặc dù thông qua nhận biết
• Establish good public relations with all guests.
Thiết lập quan hệ công chúng tốt với tất cả khách
• Ensure cleanliness and maintenance of banqueting areas indoor & outdoor, back or front of house.
Đảm bảo sự sạch sẽ và bảo trì các khu vực tổ chức tiệc trong nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước nhà
• Report honestly guest feedbacks
Báo cáo phản hồi trung thực của khách
• Handle customers complains
Xử lí phàn nàn của khách
• Greet and advise customers
Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng
• Supervise the adequate supply of his stock on F&B items but also general store items.
Giám sát việc cung cấp đầy đủ hàng hóa F & B mà cả các mặt hàng chung của cửa hàng
• Assist subordinate in their tasks if necessary
Hỗ trợ cấp dưới trong nhiệm vụ của họ nếu cần thiết
• Engage and communicate with guests actively about local culture, activities or hotel activities.
Tham gia và giao tiếp tích cực với khách về văn hóa, hoạt động hoặc hoạt động khách sạn địa phương
• Ensure proper set- up of the restaurant.
Đảm bảo xây dựng thích hợp cho nhà hàng
• Record any breakage or wastage of goods or equipment.
Ghi lại mọi sự đỗ vỡ hoặc lãng phí hàng hóa hoặc thiết bị
• Check guest satisfactions during and after their meal.
Kiểm tra sự hài lòng của khách trong và sau bữa ăn
• May conduce shift briefing
Có thể tiến hành họp giao ca

Yêu cầu công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;

Quyền lợi

- Thưởng phí dịch vụ hàng tháng
- Được hưởng đầy đủ tất cả các chế độ của công ty;
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Được đóng bh theo quy định, khám sức khỏe, đi du lịch, thưởng tết, lương tháng thứ 13;
- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn;
- Ăn ca tại Khách sạn.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực công việc;
- Cung cấp phòng ở ký túc xá nhân viên đầy đủ tiện nghi hiện đại, 3 bữa ăn (cho nhân viên không phải người địa phương)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 14:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Vân Đồn, Quảng Ninh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát nhà hàng - Mã tin đăng: 5336850. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây