Giám Sát Nhà Hàng

DIAMOND HOTEL CỬA LÒ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cửa Lò, Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

 Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
 Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
 Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
 Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
 Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
 Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận nhà hàng.
 Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
 Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
 Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…).
 Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
 Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
 Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
 Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
 Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

- Năng động linh hoạt, dễ thích nghi và sẵn sang làm việc dưới áp lực cao
- Khả năng lập kế hoạch, phân tích báo cáo & đào tạo nhân sự.
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí giám sát trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn.
- Ngoại hình ưa nhìn, hiện đại, năng động, tháo vát.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
- Thái độ làm việc nhiệt tình, nghiêm túc , vui vẻ

Quyền lợi

- Hỗ trợ bữa cơm trong ca làm việc.
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực.
- Được đào tạo nghiệp vụ, có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 09:00:06

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Cửa Lò, Nghệ An
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Nhà Hàng - Mã tin đăng: 5360787. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DIAMOND HOTEL CỬA LÒ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây