Giám sát nhà hàng

HẢI SẢN HOÀNG GIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG

Tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.
Dựa trên sự am hiểu và chuyên môn sâu sắc về hải sản và ẩm thực, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được nhiều bữa ăn ngon hơn và lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc sum vầy hơn.
Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG đến khách hàng thông qua các hoạt động quản lý và điều hành chi nhánh.

Quản lý nhân viên phục vụ trong khu vực phụ trách

Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, cung cấp phản hồi và hướng dẫn cải thiện.
Phân công nhiệm vụ hàng ngày cho nhân viên trong khu vực phụ trách.

Giám sát và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh trong khu vực phụ trách

Trước khi vào ca, kiểm tra các khu vực phụ trách, đảm bảo vệ sinh và ngăn nắp và cách bày trí đúng quy định.
Đảm bảo dụng cụ ăn uống và trang thiết bị sạch sẽ, được sắp xếp gọn gàng.
Đảm bảo an toàn thực phẩm và vệ sinh cá nhân của nhân viên phục vụ.

Quan sát khách hàng và điều phối dịch vụ:

Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Quan sát khách hàng từ khi tiếp nhận từ bộ phận Bán hàng, đảm bảo khách được chào đón và phục vụ kịp thời.
Nhận biết các tín hiệu của khách hàng cần hỗ trợ và điều phối nhân viên tới phục vụ ngay lập tức.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Ghi nhận và phân tích các phản hồi từ khách hàng để đưa ra các biện pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách liên tục.
Chủ động hỏi thăm khách hàng về mức độ hài lòng với món ăn và chất lượng dịch vụ sau bữa ăn và thu thập thông tin phản hồi.
Theo dõi tình hình sau khi đã giải quyết khiếu nại để đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng với cách xử lý.
Đánh giá tình huống và đưa ra các giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để giải quyết vấn đề của khách hàng.
Tiếp nhận và lắng nghe kỹ lưỡng các khiếu nại của khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và đồng cảm.

Phối hợp với các bộ phận khác

Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, như bộ phận tiếp thực, thu ngân,...
Liên lạc và phối hợp với bộ phận bếp để đảm bảo món ăn được phục vụ đúng thời gian và chất lượng.

Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian

Yêu cầu công việc

Kiến thức và kinh nghiệm:
Yêu cầu tối thiểu:
- Có ít nhất 1 kinh nghiệm vị trí tương đương tại các nhà hàng cao cấp.
- Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, các chuyên ngành khác có liên quan hoặc có chứng chỉ tốt nghiệp tại các trung tâm đào tạo ngành F&B
Yêu cầu ưu tiên:
- Giao tiếp được ngoại ngữ: Anh, Hàn, Trung,...
Kỹ năng:

Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ hỗ trợ quản lý.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả: Khả năng sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin. Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, trôi chảy, lưu loát.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xác định nguyên nhân, phân tích và đưa ra đề xuất cho các vấn đề phát sinh trong công việc.

Ngoại hình

Ngoại hình ưa nhìn, da không đen đúa, gương mặt tươi tắn, không mụn/sẹo rỗ
Cân nặng: 40- 60kg (đối với nữ) và 55- 80kg (đối với nam)
Tuổi: 18- 35
Không cận/viễn/loạn thị trên 5 độ
Tác phong cần có: Không xăm mình, răng đều (không sún răng), cơ thể không nặng mùi
Tác phong quy định: (Theo Quy định đồng phục)
Chiều cao: 1m55- 1m7 (đối với nữ) và 1m6- 1m75 (đối với nam)

Phẩm chất

Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm: Luôn quan tâm đến nhu cầu và mong muốn của khách hàng, không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.
Có khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc năng động: Có khả năng học hỏi nhanh chóng, thích nghi với những thay đổi của thị trường và công ty.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm: Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có ý thức trách nhiệm chung với tập thể và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng: Luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng để nâng cao năng lực bản thân và hoàn thành tốt công việc.
Có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực bán lẻ và F&B: Có hứng thú với việc khám phá và tìm hiểu về các sản phẩm hải sản, ẩm thực và xu hướng thị trường.

Quyền lợi

Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm
Đánh giá năng lực định kỳ hàng quý
Có Hợp đồng lao động, BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24/7
Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, quà Tết, Trung thu,…
Cấp phát đồng phục MIỄN PHÍ
Thử việc 100% lương. Lễ/tết nhân 3 lương
CAM KẾT KHÔNG MUỘN LƯƠNG

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 12:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát nhà hàng - Mã tin đăng: 5336617. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HẢI SẢN HOÀNG GIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây