Giám sát Pha chế

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vân Đồn, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG
•Hỗ trợ người quản lý nhà hàng/ trợ lý quản lý trong việc đạt được KPIs của phòng ban
•Đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách
•Giám sát hoạt động nhà hàng/bar
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ
•Có mặt đúng giờ theo lịch trình
•Tham dự cuộc họp giao ban kịp thời và có thể tiến hành vào những dịp đặc biệt
•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các quy định của đất nước
•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của họ
•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ đối với khách hàng nội bộ và bên ngoài
•Có kiến thức tốt về thực phẩm và đồ uống, thực đơn và đồ uống.
•Tuân thủ các tiêu chuẩn diện mạo tác phong của khách sạn & quy định nội bộ
•Hỗ trợ khách với bất kỳ yêu cầu nào, ngay cả khi không liên quan đến F & B bằng cách liên lạc với bộ phận liên quan.
•Tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn
•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ bếp
•Báo cáo lỗi cho quản lý
•Cung cấp một cách giao tiếp hai chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu với sự nhấn mạnh trong động lực và tinh thần đồng đội
•Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và bằng văn bản, để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho nhân viên
•Theo dõi và bảo đảm nhóm của mình tuân theo các chính sách và thủ tục
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Duy trì kiểm tra hàng tồn kho và mức độ lưu kho được thiết lập ở bộ phận.
•Các thủ tục bảo đảm được tuân thủ và chịu trách nhiệm về tính chính xác của chúng
•Đảm bảo duy trì các chính sách kiểm soát đầu ra của mình
•Đảm bảo cổ phiếu đầy đủ mất và giải thích phương sai
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công
•Kiểm tra sự hài lòng của khách trong và sau bữa ăn
•Tham gia và giao tiếp tích cực với khách về văn hóa, hoạt động hoặc hoạt động khách sạn địa phương
•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp
•Có thể tiến hành họp giao ca
•Ghi lại mọi sự đỗ vỡ hoặc lãng phí hàng hóa hoặc thiết bị
•Xử lí phàn nàn của khách
•Đảm bảo sự sạch sẽ và bảo trì các khu vực tổ chức tiệc trong nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước nhà
•Hỗ trợ cấp dưới trong nhiệm vụ của họ nếu cần thiết
•Đảm bảo xây dựng thích hợp cho nhà hàng
•Dự đoán nhu cầu nhân sự theo kinh doanh và liên lạc với các bộ phận khác khi cần hỗ trợ.
•Giám sát việc cung cấp đầy đủ hàng hóa F & B mà cả các mặt hàng chung của cửa hàng
•Thiết lập quan hệ công chúng tốt với tất cả khách
•Giao tiếp với khách về thực đơn và các chương trình khuyến mãi đặc biệt
•Đặt những mục liên quan cho kho tuân thủ các quy trình liên quan.
•Hỗ trợ khách thanh toán
•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng
•Hỗ trợ việc cung cấp dịch vụ F&B cho khách
•Giám sát dịch vụ khách liên tục, đảm bảo luôn đạt được sự hài lòng tối đa của khách mặc dù thông qua nhận biết
•Báo cáo phản hồi trung thực của khách
TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG MẠI
•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của anh ấy
•Đảm bảo rằng các kỹ thuật bán hàng được áp dụng thông qua các cửa hàng tiêu thụ
•Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ
•Phát triển và duy trì hướng dẫn của bộ phận
•Hiểu biết và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả các cấp dưới.
•Quan tâm đến kỷ luật nhân viên và hiệu suất của nhân viên và giúp phát triển các kỹ năng cho tất cả nhân viên trong từng phần.
•Sử dụng các kỹ năng quản lý của anh ấy một cách hiệu quả để khuyến khích và động viên nhân viên.
•Đảm bảo rằng nhân viên tham gia được theo dõi và ghi lại cho mục đích trả lương
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của Khách sạn.
MỐI QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp cho quản lý nhà hàng/ bar
•Hỗ trợ duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các Bộ phận của Khách sạn & các nhà quản lý cửa hàng khác
NHIỆM VỤ TẠM THỜI VÀ THAY THẾ
•Linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu hỗ trợ bất kỳ khu vực nào cần thiết để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn do Quản lý giao hoặc yêu cầu
•Luôn sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Quản lý theo thời gian
•Có thể đảm nhận vai trò trợ lý quản lý nhà hàng khi vắng mặt
•Hỗ trợ các cửa hàng khác nếu cần thiết

Yêu cầu công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4- 5 sao.
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

Quyền lợi

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Cơ sở vật chất
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 09:35:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Pha chế - Mã tin đăng: 3827535. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thực phẩm - Đồ uống
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây