Giám Sát Phát Triển Kinh Doanh

HD SAISON FINANCE CO., LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Bình Phước
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:

Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý;
Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ;
Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
Tạo/Giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số;
Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có);
Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ;
Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác;

Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ (nhân viên kinh doanh xe máy):

Cập nhật và triển khai cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ những quy định và chính sách mới.
Quản lý Giờ công/Thái độ/Hiệu quả làm việc của các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
Hỗ trợ/Giải quyết vấn đề khó khăn tại Điểm giới thiệu dịch vụ;
Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ Nhân viên và giải quyết các vấn đề nảy sinh;

Doanh số và các yêu cầu liên quan:

Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số tháng được giao mà chỉ tiêu này cũng như các yêu cầu liên quan khác sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời;
Đảm bảo phát triển đồng đều và tối ưu tất cả các sản phẩm của công ty được triển khai.

Báo cáo:

Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu.
Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về hiệu quả làm việc của nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ, thông tin từ các đối tác, và tình trạng các thiết bị quảng cáo;

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Cao đẳng.
Kinh nghiệm:

Am hiểu về phát triển thị trường, tài chính, kinh doanh và tiếp thị.
3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh với ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý;

Kỹ năng:

Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa quyết định, kỹ năng tạo ảnh hưởng, giao tiếp, lên kế hoạch và tổ chức;
Có kiến thức về ngành hàng tài chính- tiêu dùng;
Kỹ năng vi tính thành thạo;
Kỹ năng giám sát và lãnh đạo;
Có thể làm việc dưới áp lực cao.

Yêu cầu khác:

Ngoại hình khá;
Chấp nhận đi công tác khi cần.

Quyền lợi

Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Thử việc 100% lương;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-15 17:50:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Phát Triển Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4291465. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây