Giám Sát Phòng Call Center - Giỏi Tiếng Anh

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Khu Vực: Hồ Chí Minh - 178/8 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Q. Bình Thạnh (Tòa Nhà An Sơn)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý vận hành hoạt động của nghiệpvụ (inbound, outbound, data)

Kinh nghiệm xử lý khiếu nại khách hàng(kinh nghiệm) ở mức độ cao.

Báo cáo tình hình hoạt động của phòngcho BOD

Họp team lead và đề xuất các ý tưởngcải tiến cho bộ phận

Trao đổi công việc trực tiếp với đốitác hiểu định hướng. (Cần hoàn thành công việc mỗi khi có sự thay đổi chiến lược)

Kiểm soát, theo sát công việc team
lead:

+ Kiểm tra chất lượng cuộc gọi ra vàvào của Tổng đài viên

+ Thực hiện công tác đào tạo cho Tổngđài viên

+ Thực hiện công tác tuyển dụng cùngphòng nhân sự

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-02-13 10:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Phòng Call Center - Giỏi Tiếng Anh - Mã tin đăng: 2350170. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 17-19 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Biên / Phiên dịch, Quản lý chất lượng (QA/QC), Quản lý điều hành
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây