GIÁM SÁT QA - VĨNH HẢO

MASAN CONSUMER
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham gia các chương trình đánh giá nội bộ & và kiểm soát việc thực hiện hành động khắc phục sau đánh giá.
Xây dựng và kiểm soát các chương trình tiên quyết đảm bảo ATVSTP.
Triển khai thực hiện các quy trình, quy định từ MRD cho SX & các dự án sản phẩm mới.
Chủ trì phân tích các CCP, thiết lập các chương trình HACCP để kiểm soát chất lượng sản phẩm; Xem xét việc soạn thảo kế hoạch kiểm soát chất lượng.
Triển khai thực hiện các quy trình và kiểm soát tính tuân thủ tại các Bộ phận nhằm bảo đảm ổn định chất lượng sản phẩm.
Tham gia các chương trình thử nghiệm, cải tiến chất lượng, kỹ thuật, công nghệ.
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng; chủ trì các hoạt động phân tích và triển khai kiểm soát các hành động khắc phục, phòng ngừa liên quan đến khiếu nại.

Yêu cầu công việc

Các kỹ năng: Hoạch định và kiểm soát công việc, giải quyết vấn đề, giao tiếp, quản lý thời gian.
Có kiến thức về các hệ thống quản ký ATVSTP như BRC, FSSC, hiểu biết về luật định Việt Nam và các thị trường xuất khẩu như Mỹ, Châu Âu, ...
Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Nhà máy sản xuất ngành nước.
Có khả năng thực hiện báo cáo, số hóa, xử lý dữ liệu thành thạo.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan: Công nghệ thực phẩm, Hóa, ...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-02 07:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/07/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GIÁM SÁT QA - VĨNH HẢO - Mã tin đăng: 5144596. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MASAN CONSUMER

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 12 Floor, Kumho Asiana Plaza, 39 Le Duan street, Dist 1, HCMC

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây