Giám sát Tầng (Cắm Hoa)

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vân Đồn, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG
•Đảm bảo việc làm sạch sẽ khu vực công cộng là duy trì và đảm bảo sự hài lòng tối đa của Khách hàng và tuân thủ theo những tiêu chuẩn đặt ra của Khách Sạn
•Giám sát nhân viên buồng phòng, kiểm tra phòng khách và các khu vực dịch vụ xung quanh. Giám sát các chi tiết bằng cách giữ tiêu chuẩn phòng khách sạch sẽ và việc bảo trì vật phẩm luôn tuân theo tiêu chuẩn khách sạn đặt ra.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Có sự hiểu biết đầy đủ và tuân theo những chính sách của Khách sạn về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, sức khỏe và an toàn
•Báo cáo kịp thời nhiệm vụ mặc đúng đồng phục và bảng tên mọi lúc
•Cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi thời điểm
•Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác khi được phân công
•Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TBP buồng.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Báo cáo những nhận xét bất lợi của Khách khi được yêu cầu
•Ghi nhận các sự việc hàng ngày vào sổ lưu trữ và theo dõi những thông tin báo cáo trước đó của các đội trưởng
•Chuẩn bị lịch làm việc cho nhân viên làm phòng
•Đưa ra yêu cầu 2 lần 1 tuần về sự tiện nghi để cung cấp cho khách
•Báo cáo và ghi lại những vật dụng bị mất và hư hại
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Liên lạc chặt chẽ với bộ phận lễ tân về tình trạng phòng khách
•Kiểm tra khu vực công cộng, sảnh, khu vực nhà hàng, toilet, tủ quần áo nhân viên và bãi đậu xe
•Tham gia vào các yêu cầu và than phiền của Khách
•Kiểm tra tiêu chuẩn của dịch vụ “Turn down”
•Kiểm tra tất cả phòng khách, phòng VIP, Khách VIP đến và phòng khách lưu trú dài ngày
•Chuẩn bị và báo cáo tình trạng phòng
•Báo cáo và làm theo trong việc sữa chữa và bảo trì
•Lập tài liệu về tất cả các sự cố vào sổ lưu trữ
•Đảm bảo các phòng hội nghị và toilet sạch sẽ trước khi hội nghị diễn ra
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•ó mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp
•Tham gia các khóa đào tạo
•Có sự hiểu biết, hỗ trợ, khuyến khích và sẵn sàng giúp đỡ
QUAN HỆ
•Báo cáo trực tiếp đến TBP buồng phòng
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Sẵn sàng và chịu trách nhiệm khi được phân công, thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào được yêu cầu từ ban giám đốc Khách Sạn

Yêu cầu công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4- 5 sao.
Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;

Quyền lợi

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Cơ sở vật chất
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-27 23:40:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát Tầng (Cắm Hoa) - Mã tin đăng: 3827532. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Lao động phổ thông
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây